Ngày đái tháo đường thế giới, cùng NutiFood nghe chuyên gia tư vấn về bệnh

07/11/2019 - 08:00

PNO - Hưởng ứng Ngày đái tháo đường thế giới, NutiFood đồng hành tổ chức sự kiện cho người đái tháo đường hoặc có nguy cơ mắc bệnh từ 7g30 - 11g30 ngày 8/11 tại Trung tâm Hội nghị 272, số 272 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM.

Tại đây, sẽ có hàng trăm quà tặng như máy massage, túi du lịch, dụng cụ nhà bếp cao cấp và sữa dành riêng cho người đái tháo đường.

Ngay dai thao duong the gioi, cung NutiFood nghe chuyen gia tu van ve benh
Ngoài tư vấn miễn phí, sự kiện còn có hàng trăm quà tặng hấp dẫn dành cho người tham dự

Đái tháo đường đang được xem là đại dịch của toàn cầu, có dấu hiệu gia tăng từng ngày và trở thành mối hiểm họa đe dọa tính mạng của hàng trăm triệu người trên thế giới. Được dự đoán sẽ là một trong những vấn đề sức khỏe chính trong thế kỷ XXI và ước tính 80% các ca bệnh mới sẽ là ở những nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam.

Tại Việt Nam, vào năm 2015 đã có 3,5 triệu người mắc bệnh theo báo cáo của Hiệp hội Đái tháo đường thế giới IDF Diabetes Atlas, và con số này được dự báo sẽ tăng lên 6,1 triệu vào năm 2040. Thực tế, những con số thống kê trên chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, theo kết quả điều tra năm 2015 của Bộ Y tế, 68,9% người tăng đường huyết chưa được phát hiện.

Diễn tiến bệnh đái tháo đường thường âm thầm không triệu chứng và đa số trải qua giai đoạn tiền đái tháo đường, còn đến khi xuất hiện triệu chứng thì thường đã muộn, có biến chứng. Tuy nhiên, nhiều người mắc bệnh đái tháo đường hoặc có nguy cơ mắc bệnh nhưng lại không được trang bị đầy đủ kiến thức để phòng bệnh hoặc sống chung với bệnh, điều này càng làm cho tình hình bệnh đái tháo đường trở nên trầm trọng hơn.

Ngay dai thao duong the gioi, cung NutiFood nghe chuyen gia tu van ve benh
Không trang bị đủ kiến thức về đái tháo đường làm tình hình bệnh ngày càng tệ hơn

Nhận thấy việc tạo ra các sự kiện để phổ biến kiến thức về bệnh đái tháo đường cũng như cách phòng ngừa bệnh hoặc chung sống an toàn với bệnh là điều vô cùng cần thiết lúc này, NutiFood đã đồng hành với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày đái tháo đường thế giới tại Trung tâm Hội nghị 272, số 272 Võ Thị Sáu, Q.3, từ 7g30 -11g30 ngày 8/11/2019.

Đây là sự kiện không thể bỏ qua, nếu như bạn hoặc người thân mắc bệnh đái tháo đường, tiền đái tháo đường. Các bác sĩ, chuyên gia đến từ Sở Y tế, các bệnh viện và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM sẽ gặp gỡ, cung cấp thông tin hữu ích và giải đáp thắc mắc về đái tháo đường.

Bên cạnh đó, NutiFood sẽ giới thiệu đến người đái tháo đường và tiền đái tháo đường một sản phẩm dành cho người bệnh đái tháo đường Diabet Care Diamond. Đây là sản phẩm cao cấp đặc biệt, ngoài việc có các dưỡng chất như isomaltulose, erythritol và FOS giúp người đái tháo đường ổn định đường huyết để duy trì sức khỏe, hạn chế các biến chứng, còn bổ sung nano canxi giúp giảm nguy cơ loãng xương hiệu quả, và công thức Care Nutrition là sự kết hợp của các hợp chất MUFA, PUFA và vitamin K2 tốt cho hệ tim mạch. Đặc biệt, Diabet Care Diamond chỉ có chỉ số đường huyết GI = 26,9, là chỉ số thấp nhất hiện nay có trong sữa dành cho người đái tháo đường.

Ngay dai thao duong the gioi, cung NutiFood nghe chuyen gia tu van ve benh
Diabet Care Diamond của NutiFood là sản phẩm cao cấp dành cho người đái tháo đường và có nguy cơ đái tháo đường

Sự kiện Ngày đái tháo đường thế giới mở cửa tự do:

Thời gian: 7g30 – 11g30 ngày 8/11/2019

Đia điểm: Trung tâm Hội nghị 272, số 272 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI