Nam thanh niên nhặt được 280 triệu đồng mang trả lại cho người đánh mất

18/12/2019 - 12:33

PNO - Nhặt được hàng trăm triệu đồng bỏ quên gần quán cơm, anh Hiếu đã tìm người đánh mất để trả lại.

Tối 17/12, trước sự chứng kiến của công an xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, ông Nguyễn Văn Tài (ngụ phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM) đã nhận lại đầy đủ số tiền 280 triệu đồng. Đây là số tiền mà ông Tài đã bỏ quên gần quán cơm Ông Già vào tối ngày 16/12, trên tuyến đường Quốc lộ 14.

Nam thanh nien nhat duoc 280 trieu dong mang tra lai cho nguoi danh mat
Anh Hiếu trả lại 280 triệu đồng nhặt được

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng ngày 17/12, khi dọn quán cơm của gia đình, anh Hiếu và mọi người thấy một túi xách bên cạnh quán nhưng không thấy người nào ở xung quanh. Khi anh Hiếu cùng mọi người mở túi xách ra thì bất ngờ thấy trong túi xách có những xấp tiền lớn với nhiều mệnh giá khác nhau.

Nam thanh nien nhat duoc 280 trieu dong mang tra lai cho nguoi danh mat
Số tiền lớn bị bỏ quên tại quán cơm trên Quốc lộ 14

Ngay sau đó, anh Hiếu đã trình báo công an xã Đồng Tiến đến ghi nhận sự việc, đồng thời tìm kiếm chủ nhân của số tiền bị bỏ quên. Tổng số tiền nhặt được là 280 triệu đồng.

Clip anh Hiếu trả lại 280 triệu cho người đánh mất

Qua xác minh, công an xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú xác định người đánh rơi tiền là ông Nguyễn Văn Tài (ngụ quận Phú Nhuận, TPHCM)

Tối cùng ngày, trước sự chứng kiến của công an xã, anh Hiếu đã bàn giao số tiền đã nhặt được cho ông Nguyễn Văn Tài.

Nhận được số tiền tưởng như đã mất, ông Nguyễn Văn Tài gửi lời cám ơn đến anh Hiếu, công an xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú đã nhanh chóng xác minh, thông báo và làm các thủ tục để ông Tài có thể nhận lại số tiền trên.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI