Nam sinh Hải Dương đánh hội đồng, bắt quỳ, tiểu tiện lên người: Sẽ xử lý nghiêm!

25/10/2016 - 17:28

PNO - Không chỉ đánh đập, các học sinh liên tiếp nói tục, chửi bậy, thậm chí thản nhiên cười đùa, quay clip cảnh nam sinh này đau đớn vì bị đánh... khiến nhiều người sửng sốt, đau xót.

Ngày 25/10, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP HCM, bà Mạc Thị Huyền - Trưởng Phòng giáo dục và đào tạo huyện Kinh Môn, Hải Dương xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ việc một nam sinh bị bạn đánh đập hội đồng, tiểu tiện vào đầu và bắt quỳ xin lỗi.

"Tôi đã nhận được thông tin ban đầu về vụ việc, tôi đã lập tức yêu cầu nhà trường kiểm tra xác minh rõ ràng và có báo cáo chính thức với Phòng trong sáng ngày mai 26/10. Khi có báo cáo chính thức chúng tôi sẽ có hình thức xử lý nghiêm túc vụ việc này", Trưởng Phòng GD-ĐT Kinh Môn nhấn mạnh.

Nam sinh Hai Duong danh hoi dong, bat quy, tieu tien len nguoi: Se xu ly nghiem!
Theo thông tin ban đầu nhận được, nạn nhân là em N.V.L. và những học sinh xuất hiện trong đoạn clip này là học sinh trường THCS Minh Tân (huyện Kinh Môn, Hải Dương). (Ảnh cắt từ clip).

Theo thông tin ban đầu nhận được, nạn nhân là em N.V.L. và những học sinh xuất hiện trong đoạn clip này là học sinh trường THCS Minh Tân (huyện Kinh Môn, Hải Dương). Vụ việc xảy ra vào ngày thứ 7 (ngày 22/10), sau giờ tan học tại cổng làng Hà Chiểu, cách trường khoảng 2 cây số.

Cụ thể, ngày 25/10, dư luận xã hội liên tục lan truyền đoạn clip dài khoảng 2 phút ghi lại hình ảnh một nam học sinh bị nhóm khoảng 5 em mặc đồng phục (cũng tầm lớp 6,7) của một trường THCS đánh hội đồng.

Theo đoạn clip, nhóm nam sinh đánh bạn này có những hành động man rợ như đã túm tóc, lôi tóc, tát vào mặt thậm chí tiểu tiện vào đầu nam sinh khiến nam sinh bị đánh đau quá phải bật khóc.

Nam sinh Hai Duong danh hoi dong, bat quy, tieu tien len nguoi: Se xu ly nghiem!
Không chỉ đánh đập, các học sinh liên tiếp nói tục, chửi bậy, thậm chí thản nhiên cười đùa, quay clip cảnh nam sinh này đau đớn vì bị đánh... khiến nhiều người sửng sốt, đau xót. (Ảnh cắt từ clip).

Một nam sinh trong nhóm lên tiếng hỏi: "Bao giờ mày trả tiền?", rồi bất ngờ tiểu tiện vào đầu nam sinh này. Chưa dừng lại, sau những cú đánh liên tiếp vào mặt, nhóm này bắt nam sinh phải quỳ gối xuống xin lỗi. Mãi đến khi có người lớn đi ngang, nhóm học sinh này mới dừng tay và bỏ đi.

Điều đáng nói, trong đoạn clip các nam sinh này liên tiếp nói tục, chửi bậy, thản nhiên thậm chí cười đùa, quay clip cảnh nam sinh này đau đớn vì bị đánh... khiến nhiều người sửng sốt, đau xót trước hình ảnh này!

Báo Phụ nữ TP.HCM tiếp tục thông tin vụ việc!

Hà Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI