Mỹ Tâm tức giận: Yêu thì được, chê thì không xong?

01/04/2016 - 14:52

PNO - Mr Đàm và Mỹ Tâm xem ra có khá nhiều điểm giống nhau.

Là nữ ca sĩ được yêu thích hàng đầu showbiz, sở hữu lượng fan hâm mộ khủng, Mỹ Tâm vốn quá quen thuộc với những lời khen, lời tâng bốc. Điều duy nhất của Mỹ Tâm khiến cô nhận lời chê bai đó là gu thẩm mỹ của mình. Thế nhưng, Mỹ Tâm từng lên tiếng bảo vệ ekip thời trang mặc những lời chê bai.

Gần đây nhất, trong sản phẩm âm nhạc mới nhất, Mỹ Tâm bất ngờ nhận nhiều ý kiến không mấy tích cực khi nhiều người cho rằng MV mới của cô không có gì đặc sắc, tất cả đều giống như một lối mòn cũ và việc này có thể khiến Mỹ Tâm khó lòng có được thành công như những MV trước.

My Tam tuc gian: Yeu thi duoc, che thi khong xong?

Có thể nói, đây là một điều khá hãn hữu với Mỹ Tâm khi trước đó, mỗi sản phẩm âm nhạc mới của cô đều nhận được vô số lời khen từ công chúng, fan hâm mộ. Không biết có phải vì bất ngờ bị chê hay không, Mỹ Tâm đã có những lời khá bực tức, trách ngầm fan của mình.

Mỹ Tâm chia sẻ: "Nếu không lầm thì mình nhớ là đã nói các bạn không nên xéo xắt trên mạng rồi mà đúng hăm ta? Chuyện của ai người đó biết, các bạn khỏi phải lên tiếng nhiều chuyện mà hãy lo làm việc của mình đi nha! 

Để tránh việc này nên chị đã nhắc khéo những bạn nào không thích nghe nhạc hay nghe chuyện của ai đó thì đừng có tò mò mà nghe chi cho mệt. Ai nói gì và ở đâu thì cứ thoải mái chị không quan tâm nhưng Fanpage này không mời hay welcome những bạn có tính cách như vậy vào nha, không thích nhạc này thì kiếm nhạc khác nghe hoặc để thời gian đi chơi vui vẻ cho nó khoẻ nha các bạn. Thêm cái sì ta tút này nữa cho các bạn khỏi suy nghĩ hoang mang, bạn nào thấy vui thì vào đoán anh í là ai nà... Biểu tượng cảm xúc smile mình hiền quá mà...hihi...".

My Tam tuc gian: Yeu thi duoc, che thi khong xong?

Mặc dù cố gắng đưa giọng điệu xuống mức thấp nhất, nhẹ nhàng nhất nhưng có vẻ Mỹ Tâm không mấy hài lòng trước những lời chê bai. Việc bực tức trước lời chê bai của Mỹ Tâm khiến nhiều người liên tưởng tới người anh, người bạn thân thiết của cô là Mr Đàm.

Nổi tiếng nhờ tính cách "ông hoàng" và lượng fan hâm mộ khủng, Mr Đàm cũng thường xuyên tỏ thái độ bực tức trước những lời chê bai của công chúng dành cho mình. Không cần tính đâu xa, chỉ cần nhắc tới hai lần bị chê kém tiếng anh và mặc xấu là đủ thấy "chê Mr Đàm là không xong".

My Tam tuc gian: Yeu thi duoc, che thi khong xong?

Khi bị chê nói tiếng Anh không tốt, Mr Đàm từng thẳng thừng cho biết: "Tôi không cần những sự đánh giá đó. Chắc là mọi người có vấn đề về mắt nên không ai đọc kèm theo đó. Muốn biết thì vào Facebook tôi đọc và tìm hiểu, đúng là rảnh rỗi. Tôi chưa từng nghĩ và quan tâm đến những ý kiến vớ vẩn như thế. Khả năng mình bao nhiêu xài bấy nhiêu. Tôi không có nhu cầu nói tiếng Anh với người rảnh rỗi".

Tiếp đó, khi bị chương trình "Những kẻ lắm lời" chê bai gu thời trang, Mr Đàm cho biết: "Cách đây vài tháng có nghe về một chương trình vô duyên và không kém phần mất dạy này rồi... Vì quá nhiều công việc nên quên mất. Giờ đọc tin tức mới nhớ lại.,Đừng có hoang tưởng đó là phát minh của mình nhé.

Xã hội ngày càng quá nhiều tự do thì chắc chắn sẽ sản sinh ra nhiều tệ nạn và nhiều sự lai căng. Thà mang tiểng cổ lỗ sĩ nhưng vẫn giữ được những điều hay lẽ phải và biết kính trọng người khác để không bị xã hội và người xem chương trình lên án!"

Mr Đàm và Mỹ Tâm xem ra có khá nhiều điểm giống nhau.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI