Mỹ Tâm tái xuất với liveshow "Tri âm" lớn nhất trong sự nghiệp

16/09/2022 - 10:15

PNO - Sau gần 2 lần lỡ hẹn vì dịch COVID-19, liveshow "Tri âm" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ chính thức trở lại vào ngày 5/11, tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

 

Mỹ Tâm bùng nổ với sự trở lại của liveshow Tri Âm tại sân vận động Mỹ Đình
Mỹ Tâm bùng nổ với sự trở lại của liveshow Tri âm tại sân vận động Mỹ Đình

Tối 15/9, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đột ngột công bố tái khởi động liveshow Tri âm. Nữ ca sĩ chia sẻ đây là liveshow lớn nhất trong sự nghiệp của mình, tính về cả quy mô tổ chức lẫn số lượng khán giả tham dự.

Với Mỹ Tâm, tình cảm và sự yêu mến của khán giả chính là động lực lớn nhất khiến cô quyết tâm mang liveshow Tri âm trở lại sau 2 lần bị trì hoãn: “Mặc dù Tâm đã cho khán giả 2 lần trả vé rồi nhưng phần lớn mọi người đều giữ lại và nói rằng chờ cho đến khi nào Tâm làm liveshow thì thôi. Vì các bạn không trả vé nên buộc Tâm phải làm (cười lớn)”.

Ngay sau khi thông tin được công bố, hàng chục ngàn người hâm mộ của Mỹ Tâm, đặc biệt là những khán giả Hà thành không giấu được niềm vui sướng. Bởi trước đó, ngay trong đêm mở bán vé đầu tiên, hàng ngàn khán giả đã phải thức đêm để “săn” hơn 10.000 vé của đêm nhạc, lượng truy cập lớn đến nỗi khiến hệ thống bán vé gần như bị tê liệt.

Tiết lộ về show diễn, Mỹ Tâm cho biết cô sẽ lựa chọn khoảng 25 ca khúc hit trong gần 200 bài hát đã phát hành của mình để mang đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời nhất. Ngoài ra, liveshow còn là sự kết hợp giữa ánh sáng, âm nhạc và không khí sôi động giữa hàng chục ngàn khán giả. Đặc biệt, đối với những khán giả đã theo dõi hành trình âm nhạc của Mỹ Tâm và từng có mặt tại liveshow Yesterday & Now tại Mỹ Đình, thì liveshow Tri âm sẽ như một cột mốc gợi nhớ lại những cảm xúc và kỷ niệm khó quên sau gần 2 thập kỷ ca hát của cô.

Liveshow Tri âm của Mỹ Tâm tại sân vận động Mỹ Đình sẽ chính thức mở bán vé vào ngày 7/10.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI