Mỹ Tâm kể về cuộc tình của bố mẹ trong "My Soul 1981"

26/03/2022 - 21:17

PNO - Ca sĩ Mỹ Tâm hào hứng khi gia đình đến Đà Lạt để dự đêm nhạc gala "My Soul 1981" của cô.

Trên sân khấu, ca sĩ Mỹ Tâm liên tục tạo ra bất ngờ cho khán giả bởi nhiều yếu tố từ âm nhạc, giọng hát, trang phục cho đến những câu chuyện. 

Sau 3 đêm nhạc My Soul 1981 tổ chức trực tuyến, ca sĩ Mỹ Tâm thực hiện 2 đêm nhạc trực tiếp tại Đà Lạt vào ngày 26 và 27/3. Đây là dịp để cô gặp những khán giả đã dành tình cảm cho mình suốt thời gian qua và cũng là cơ hội để cô trải nghiệm biểu diễn ở một không gian thoáng đãng, trong lành như Đà Lạt.

Ca sĩ Mỹ Tâm và nhạc sĩ Khắc Hưng xuất hiện ở đầu đêm nhạc.
Ca sĩ Mỹ Tâm và nhạc sĩ Khắc Hưng xuất hiện ở đầu đêm nhạc

Ở đêm nhạc gala 1 vừa diễn ra, Mỹ Tâm kể về chuyện tình yêu của ba mẹ. Cô gọi tình yêu ấy giống như cổ tích, nhưng là cổ tích có thật.

Mỹ Tâm chọn trang phục theo tông chủ đạo là màu kem, nude để phù hợp với không gian thơ mộng tại Đà Lạt, . Trong dự án My Soul 1981, Mỹ Tâm diện toàn bộ các thiết kế của nhà thiết kế Công Trí thực hiện dành riêng cho cô.
Mỹ Tâm chọn trang phục theo tông chủ đạo là màu kem, nude để phù hợp với không gian thơ mộng tại Đà Lạt, trong dự án My Soul 1981, Mỹ Tâm mặc các thiết kế mà NTK Công Trí thực hiện riêng cho cô

Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm thể hiện nhiều chủ đề khác nhau, chia theo cụm bài hát. Cô hát cùng nhạc sĩ Khắc Hưng trong Hơn cả yêu, Cũng đành thôi, Nếu anh đi... - những ca khúc của nam nhạc sĩ từng quen thuộc và rất được khán giả yêu thích trong thời gian qua.

Đến phần 2, Mỹ Tâm song ca cùng Vũ - "hoàng tử nhạc indie" trong một vài ca khúc do Vũ sáng tác như Lạ lùng, Bước qua mùa cô đơn, Bước qua nhau... Giọng hát giàu cảm xúc của Vũ và sự tươi mới khi Mỹ Tâm lần đầu hát nhạc của anh khiến người nghe thích thú. Ở đây, không đơn thuần là ca sĩ Mỹ Tâm "nâng" Vũ hay ngược lại, mà cả hai đang cùng "nâng" nhau để thăng hoa hơn trong âm nhạc. 

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm chinh phục khán giả khi song ca cùng Vũ

Sang phần tiếp theo, Mỹ Tâm hát cùng ca sĩ trẻ Thịnh Suy, một trong những gương mặt nổi bật của dòng nhạc độc lập khi vừa có thể sáng tác, hát và chơi nhạc cụ. Hát cùng Thịnh Suy, Mỹ Tâm trẻ trung hơn với Trên tình bạn dưới tình yêu (sáng tác: Khắc Hưng) và 2 bản hit đình đám của Thịnh Suy là Thắc mắc Một đêm say

Ca sĩ Mỹ Tâm cho biết, cô biết đến âm nhạc của Thịnh Suy qua những người cháu trong nhà. Khi nghe cháu hát, nghe nhạc của Thịnh Suy, nữ ca sĩ yêu mến ngay tiếng hát này vì cách xử lý tinh tế, giàu cảm xúc và có nét đặc biệt của riêng nam ca sĩ.

Thịnh Suy khá ngại ngùng khi nói chuyện cùng ca sĩ Mỹ Tâm nhưng khi khi hát, anh tập trung, chỉn chu trong phần thể hiện.
Thịnh Suy khá ngại ngùng khi nói chuyện cùng ca sĩ Mỹ Tâm nhưng khi hát, anh tập trung, chỉn chu trong phần thể hiện

Ở phần còn lại của đêm nhạc, Mỹ Tâm hát 4 sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng và của chính cô. Trong đó, sáng tác mới của Khắc Hưng - Tay vớt ánh trăng là ca khúc buồn nhất, mang nhiều tâm sự của một người đau vì tình yêu.

Mỹ Tâm xuống sân khấu
Mỹ Tâm xuống sân khấu giao lưu cùng khán giả, cô tương tác rất tốt với người nghe nhạc cả trực tiếp và trực tuyến

Trong đêm nhạc, ca sĩ Khắc Hưng tiết lộ nhiều ca khúc hit trong sự nghiệp của anh được viết trong khoảng trên dưới 15 phút. Giai điệu và lời nhạc cứ thế hình thành từ cảm xúc. Anh không quá cố sức để suy nghĩ bởi khi có xúc cảm, tự mọi thứ dần hoàn thiện.

Đêm gala thứ 2 của Mỹ Tâm sẽ diễn ra vào 5g chiều ngày mai (27/3). Nữ ca sĩ chưa tiết lộ chủ đề cũng như các ca khúc sẽ biểu diễn nhưng hứa hẹn sẽ mang lại bất ngờ.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI