Mỹ Tâm ra Quảng Bình ‘đợi anh về’

11/06/2017 - 18:39

PNO - Sau minishow tại TP.HCM vào tối qua, 10/6, Mỹ Tâm sẽ có mặt tại Quảng Bình vào 17/6 tới để biểu diễn trong một đêm nhạc đăc biệt nơi đây.

Vương quốc hang động – kỳ vĩ và huyền thoại là chủ đề đêm biểu diễn nghệ thuật sẽ diễn ra vào 17/6 tới tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Đây là chương trình mở đầu cho lễ hội quảng bá hang động Quảng Bình, đồng thời phục hồi và phát triển du lịch Quảng Bình trở thành kinh tế mũi nhọn.

My Tam ra Quang Binh ‘doi anh ve’

Tại đây, Mỹ Tâm sẽ thể hiện ca khúc Em sẽ đợi anh về. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ nhận lời biểu diễn, tính từ sau tết Nguyên đán đến nay. Trong thời gian qua, vì lý do sức khoẻ nên Mỹ Tâm hạn chế nhận show.

Cùng có mặt với Mỹ Tâm trong đêm nhạc này là ca sĩ Mỹ Linh, Trọng Tấn, Đức Tuấn, Quang Hào, Đinh Hương, Bùi Lê Mận, nhóm MTV, Mắt Ngọc… Trong đó, Mỹ Linh sẽ khoe giọng đầy kỹ thuật của mình qua ca khúc Miền xa thẳm còn Đức Tuấn sẽ mang đến một bản phối hoàn toàn mới lạ cho ca khúc Hello Việt Nam

My Tam ra Quang Binh ‘doi anh ve’
Ca sĩ Mỹ Linh

Chương trình được chia làm 2 phần: Huyền thoại hang độngQuảng Bình cất cánh. Nhiều ca khúc nhằm làm nổi bật các giá trị kỳ vĩ, huyền thoại của thiên nhiên nơi đây như Phong Nha huyền ảo, Chuyện tình Phong Nha, Miền xa thẳm, Em vẫn đợi anh về, Bài ca Trường Sơn, Sơn nữ ca, Lễ hội đập trống Macoong… sẽ được mang đến cho khán giả.

Đặc biệt, trong đêm nghệ thuật này, Quảng Bình cũng sẽ đón nhận kỷ lục Hang Sơn Đoòng là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới từ Liên minh Kỷ lục thế giới và từ Hiệp hội Kỷ lục thế giới.

Chương trình do đạo diễn Thái Huân biên tập âm nhạc và đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng sân khấu.

Phương Quỳnh
Ảnh: Độc Lập

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI