Mỹ nhân Cành cọ vàng 2013 vào vai chính Người đẹp và Quái vật

04/04/2014 - 13:53

PNO - PNO - Mỹ nhân vừa giành giải Cành cọ vàng trong bộ phim Blue is the warmest colour xuất hiện trong La Bell et Le Bate với vai Người đẹp bên cạnh quái vật Vincent Cassel.

edf40wrjww2tblPage:Content

My nhan Canh co vang 2013 vao vai chinh Nguoi dep va Quai vat

Người đẹp và quái vật là một câu chuyện cổ tích lừng danh mà hầu như tất cả trẻ em trên thế giới đều nghe qua. Câu chuyện này từng trở thành đề tài cho vô số các tác phẩm văn học nghệ thuật.

Riêng ở lĩnh vực điện ảnh, từ năm 1946 đến nay đã có tổng cộng năm bộ phim màn ảnh rộng lấy đề tài từ câu chuyện này, chưa kể ba loạt phim truyền hình và nhiều phiên bản khác và đặc biệt thành công là khi hãng Walt Disney chuyển thể thành phim hoạt hình vào năm 1991.

Hiện phiên bản màn ảnh rộng với tên tiếng Pháp La Bell et Le Bate đang được khởi chiếu trên toàn thế giới.

My nhan Canh co vang 2013 vao vai chinh Nguoi dep va Quai vat

La Bell et Le Bate phiên bản điện ảnh mới nhất lần này do đạo diễn người Pháp Christophe Gans thực hiện với sự tham gia của hai ngôi sao lừng lẫy là Léa Seydoux và Vincent Cassel cùng các diễn viên tên tuổi như André Dussollier, Eduardo Noriega, Myriam Charleins… Trong phim, mỹ nhân Pháp Léa Seydoux vào vai nàng Belle xinh đẹp. Cô vừa gây được tiếng vang lớn khi đoạt giải Cành cọ vàng tại Canes 2013 trong bộ phim có đề tài đồng tính nữ Blue is the warmest colour (Màu xanh là màu nóng).

Vai Quái Vật được giao cho tài tử Vincent Cassel. Tài tử này từng nhận được giải thưởng Cesar của Pháp, được biết đến qua các bộ phim Black Swan, Ocean Twelve, Ocean Thirteen.

Được biết, một trong hai tác giả kịch bản của bộ phim này là một nữ nhà văn gốc Việt - Sandra Vo-Anh.

Người Đẹp và Quái Vật phiên bản mới dự kiến ra rạp Việt từ 25/4 với hai phiên bản phụ đề và lồng tiếng.

NGỌC THƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI