Mỹ: 2 cảnh sát bị một phụ nữ bắn chết

15/12/2022 - 06:44

PNO - Hôm 14/12, hai sĩ quan cảnh sát ở Mississippi, Mỹ đã bị người phụ nữ bắn chết tại bãi đậu xe của một nhà nghỉ. Trước đó, 2 cảnh sát đã nói chuyện với người này gần 30 phút.

 

Hiện trường vụ án 2 cảnh sát bị sát hại.
Hiện trường vụ án mạng

Khi các sĩ quan cảnh sát đến bãi đậu xe của một nhà nghỉ ở Bay St. Louis để kiểm tra phúc lợi, Amy Anderson, 43 tuổi, đang ngồi trong chiếc SUV với một bé gái.

Các nhà điều tra cho biết, sĩ quan Steven Robin và Branden Estorffe đã nói chuyện với Anderson trong gần nửa giờ, trước khi cô ta nổ súng vào họ. Trong cuộc trò chuyện, các sĩ quan đã gọi cho Dịch vụ bảo vệ trẻ em. 

Robin (34 tuổi), chết trong bãi đậu xe. Sau đó, Estorffe (23 tuổi) chết tại bệnh viện, các nhân viên của Cơ quan Điều tra Mississippi cho biết.

Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và tìm thấy Anderson đã chết vì bị bắn vào ngực. Một tuyên bố trước đó cho biết người phụ nữ đã tự bắn mình. Hiện vẫn chưa rõ chuyện gì đã xảy ra với người này bên trong chiếc SUV.

Các nhà điều tra đã phong tỏa phần lớn bãi đậu xe của nhà nghỉ cũng như ráo riết điều tra nguyên nhân vụ nổ súng.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội, Thống đốc Mississippi đã gửi lời chia buồn với gia đình 2 cảnh sát.

“Tôi rất đau lòng trước sự ra đi của 2 nhân viên thực thi pháp luật dũng cảm. Tôi đang cầu nguyện cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của họ và toàn bộ cộng đồng Bay St. Louis”.

Thu Hương (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI