Muôn nẻo “lấn”

20/11/2013 - 15:33

PNO - PN - Trên đường Lý Thái Tổ, P.1, Q.3, TP.HCM, nhiều chủ ga ra đã ngang nhiên sử dụng cả lòng đường để sửa chữa xe. Sự lấn chiếm này không chỉ che khuất tầm nhìn của những người dân đi từ trong các hẻm ra tuyến đường chính, mà...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tại chợ Bàn Cờ trên đường Nguyễn Thiện Thuật, P.3, Q.3, chuyện buôn bán lấn chiếm lòng đường đã thành chuyện thường ngày. Đường nhỏ nhưng từ các hộ kinh doanh cố định đến người bán hàng rong đua nhau chiếm dụng vỉa hè và cả lòng đường làm nơi bán hàng. Nhiều hộ dân tự ý giăng bạt, dựng biển hiệu, đặt tủ hàng tràn xuống đường. Chưa kể các xe đẩy đậu dọc vỉa hè gây ra cảnh ùn tắc thường xuyên.

Muon neo “lan”

Bên hông Trường mầm non 13 (227 Lê Đại Hành, P.13, Q.11, TP.HCM), một quán ăn “tự phát” đã lấn chiếm lề đường, để bàn ghế dọc theo vách trường mầm non, giăng mái che, che luôn khẩu hiệu tuyên truyền của UBND phường (ảnh) nhưng chẳng hề thấy chính quyền địa phương để mắt đến.

Nạn buôn bán, lấn chiếm là một trong những bức xúc được người dân phản ảnh nhiều đến Đường dây khẩn của Báo Phụ Nữ, chính quyền cần có biện pháp mạnh để chấm dứt tình trạng trên.

Lê Uyên - Việt Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI