Mua máy tính, laptop giá rẻ

21/12/2014 - 17:44

PNO - PNO - Tôi là sinh viên, tôi cần mua một chiếc máy tính để làm những việc văn phòng và có nhu cầu xem phim. Vậy thì tôi nên mua loại nào phù hợp và giá cả mềm. Xin cảm ơn.

edf40wrjww2tblPage:Content

 H.Duyên, SV trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn

 Mua may tinh, laptop gia re

Chào bạn!

Nếu bạn mua máy tính phục vụ cho nhu cầu văn phòng và xem phim thì bạn không cần chú trọng nhiều đến cấu hình máy, bởi hầu hết các dòng máy tính hiện nay đều đáp ứng được yêu cầu này. Bạn nên chọn máy có dung lượng ổ cứng lớn để tiện lưu trữ vì những bộ phim đều ở chuẩn HD hoặc Full HD với dung lượng lên đến 10G/ Phim.

Để máy hoạt động mượt mà khi thao tác trên nhiều ứng dụng cùng lúc và xem phim không bị giật thì máy tính của bạn cần có bộ nhớ Ram từ 4G trở lên, vi xử lý CPU của máy có thể là dòng i3, hay i5 là có thể đảm nhận tốt. Nếu muốn xem phim có độ phân giải siêu cao (4K) thì máy bạn nhất thiết phải có thêm card màn hình rời đi kèm.

Các dòng máy bộ của Acer, Dell, HP, Asus sẽ phù hợp cho nhu cầu của bạn. Giá bán giao động từ 5 triệu - 8 triệu (chưa tính màn hình), máy sẽ được bảo hành 3 năm và được tặng kèm chuột , bàn phím. Thêm màn hình bạn sẽ tốn thêm khoảng 2 triệu nữa. Về màn hình bạn có thể chọn các thương hiệu nổi tiếng và chất lượng như Dell, LG, HP.

Nếu chọn laptop bạn có thể chọn dòng laptop giá rẻ cấu hình tốt của Acer, Asus. Asus có dòng Laptop Asus X452LAV-VX220D giá 9 triệu bảo hành 2 năm. Acer có dòng Acer E5-471-387S giá cũng tầm 9 triệu. Các hãng như Dell , HP, Toshiba sẽ có giá mắc hơn vài triệu.

Bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng vi tính như Phong Vũ, Bách Khoa, Hoàn Long...

Chúc bạn mua được chiếc máy tính ưng ý.

Thân mến!

ĐẶNG NHƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI