MTV Việt Nam tổ chức bình chọn nghệ sĩ: Cuộc đua của fan

22/09/2020 - 18:22

PNO - Khán giả toàn quyền quyết định ai là nghệ sĩ nổi bật nhất thông qua bình chọn, và nghệ sĩ đó sẽ tham dự cuộc thi, chương trình thuộc MTV toàn cầu.

MTV Việt Nam vừa tổ chức cuộc bình chọn Nghệ sĩ nổi bật của năm, nhằm chọn ra gương mặt đại diện tham gia nhiều cuộc thi/chương trình quốc tế. Trong danh sách bầu chọn của MTV Việt Nam có 6 ca sĩ gồm: Amee, Binz, Đức Phúc, Han Sara, Hoàng Thuỳ Linh và Jack.

Để lọt vào danh sách trên, các ứng viên phải đáp ứng 3 tiêu chí: có thời gian hoạt động 3 năm trong lĩnh vực nghệ thuật; có những sản phẩm âm nhạc nổi bật, được giới trẻ yêu thích; tham gia những hoạt động mang tính cộng đồng cao, đóng góp cho xã hội.

Nhóm 6 ca sĩ lot vào danh sách bầu chọn Nghệ sĩ của năm (từ trên xuống, từ trái qua phải): Đức Phúc, Hoàng Thuỳ Linh, Amee, Jack, Han Sara, Binz.
6 ca sĩ lọt vào danh sách bầu chọn Nghệ sĩ nổi bật của năm (từ trên xuống, từ trái qua): Đức Phúc, Hoàng Thuỳ Linh, Amee, Jack, Han Sara, Binz.

Việc bình chọn này sẽ hoàn toàn dựa vào khán giả, thông qua 1 cổng bình chọn trực tuyến (bắt đầu từ 15g ngày 22/9/2020 và kết thúc vào lúc 15g ngày 6/10/2020). Mỗi tài khoản mà khán giả lập ra có thể bình chọn cho nhiều nghệ sĩ. Nghệ sĩ nào có số bình chọn nhiều nhất sẽ được MTV Việt Nam tiến cử tham dự các cuộc thi diễn ra trong khoảng thời gian từ cuối 2020 đến đầu 2021 của MTV EMA. 

Theo ông Lâm Chí Thiện - Tổng giám đốc Tập đoàn IMC, đơn vị giữ bản quyền MTV tại Việt Nam - sẽ có khả năng người được khán giả chọn, xét theo các tiêu chí của những sân chơi thuộc MTV EMA, không phải là người phù hợp nhất. "Trong trường hợp đó, BTC MTV VN sẽ cân nhắc chọn thêm nghệ sĩ phù hợp hơn trong danh sách 6 nghệ sĩ này, để giới thiệu nhiều hơn các đại diện Việt đến với quốc tế”, ông nói.

Mọi năm, Việt Nam đều cử nghệ sĩ tranh cúp hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA (MTV Europe Music Awards), tổ chức thường niên vào tháng 11. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nên sau khi bầu chọn ra Nghệ sĩ nổi bật của năm, MTV VN mới tính các bước tiếp theo.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI