Một phần lợi nhuận từ đêm nhạc T-ara tại Việt Nam sẽ được góp quỹ từ thiện

25/10/2017 - 11:56

PNO - Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc T-ara cho biết, nhóm sẽ trích một phần lợi nhuận từ đêm diễn sắp tới tại Việt Nam để đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Đây không phải là lần đầu tiên T-ara có hành động đẹp khi đến Việt Nam. Trước đó vào năm 2015, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc từng dùng tiền bán đấu giá áo để làm từ thiện tại đất nước hình chữ S. Hay vào năm 2012 khi sang Việt Nam lưu diễn, nhóm T-ara cũng đã đến sớm vài ngày và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện trước khi đêm nhạc diễn ra. 

Mot phan loi nhuan tu dem nhac T-ara tai Viet Nam se duoc gop quy tu thien

Nhóm T-ara

Nối tiếp các hành động ý nghĩa trên, trong lần thứ 5 đến Việt Nam và tổ chức live concert đầu tiên dành tặng khán giả, nhóm T-ara đã quyết định trích một phần lợi nhuận từ đêm diễn để gửi tặng những mảnh đời khó khăn nơi đây. 

"Việc trích lợi nhuận làm từ thiện xuất phát từ chính ý muốn của T-ara. Khi chúng tôi ngỏ lời mời để tổ chức concert của nhóm, 4 cô gái không hề đặt nặng vấn đề lợi nhuận. Họ chấp nhận để chúng tôi bán vé concert với mức giá cực rẻ để những fan không có điều kiện vẫn có cơ hội vào xem nhóm biểu diễn. Ngoài ra, họ cũng muốn trích tiền vé cho những hoạt động ý nghĩa, góp phần san sẻ với những em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh kém may mắn tại đây", đại diện BTC chia sẻ với giới truyền thông.

Mot phan loi nhuan tu dem nhac T-ara tai Viet Nam se duoc gop quy tu thien
Min sẽ tham gia concert của T-ara

Đêm nhạc của nhóm T-ara sẽ chính thức diễn ra vào ngày 4/11 tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. Ngoài nhân vật chính là nhóm nhạc T-ara, live concert còn có sự góp mặt của các khách mời đến từ Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Min, Erik. 

Theo thông tin từ BTC đêm diễn công bố trước đó, sẽ có hơn 100 vệ sĩ tham gia bảo vệ an toàn cho nhóm T-ara trong suốt thời gian nhóm ở Việt Nam. 

Hiện tại, T-ara đang tích cực tập luyện và thu âm hơn 20 ca khúc với đội hình 4 thành viên để mang đến cho khán giả Việt những tiết mục đặc biệt trong đêm diễn sắp tới. Ngoài ra, T-ara sẽ lần đầu tiên tái hiện lại sân khấu của 2NE1 và Sistar khi cover một số bản hit của 2 nhóm nhạc này tại live concert Việt Nam.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI