Mong được lắng nghe những góp ý và giải pháp từ cán bộ phóng viên cho sự phát triển của Hội

19/05/2020 - 13:24

PNO - Trong niềm vui kỷ niệm 45 ngày thành lập, báo Phụ nữ TPHCM vinh dự nhận bằng khen từ Hội LHPN TPHCM.

Sáng nay, 19/5, đúng vào dịp kỷ niệm 45 năm ngày ra số báo đầu tiên, bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM - đã trao bằng khen cho báo Phụ nữ TP.HCM vì đã có thành tích trong công tác tuyên truyền về giới và bình đẳng giới. Thay mặt Hội LHPN TPHCM, bà Trân chúc mừng sinh nhật 45 năm thành lập Báo Phụ nữ và gửi gắm tình cảm của Hội đến Ban biên tập, phóng viên và nhân viên của báo.

Hội LHPN TPHCM tặng bằng khen Báo Phụ nữ TPHCM đã có thành tích trong công tác tuyên truyền giới và Bình đẳng giới
Hội LHPN TP.HCM tặng bằng khen cho báo Phụ nữ 

Trong suốt chặng đường 45 năm, với sự trưởng thành và những nét riêng, những chuyên mục, chuyên trang hấp dẫn, báo Phụ nữ đã dành được sự tin yêu không chỉ của nữ giới mà còn có cả nam giới.

Chuẩn bị tiến tới Đại hội Phụ nữ các cấp, thay mặt Hội LHPN TP.HCM, bà Trân mong muốn được lắng nghe những ý kiến góp ý và những giải pháp từ đội ngũ biên tập viên, phóng viên cho sự phát triển của Hội.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM chúc mừng kỷ niệm 45 năm thành lậpp Báo Phụ nữ TPHCM
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM - chúc mừng kỷ niệm 45 năm thành lập Báo Phụ nữ TP.HCM

 

Thay mặt tập thể Báo Phụ nữ TPHCM, bà Lê Huyền Ái Mỹ cảm ơn và trân trọng những tình cảm của Hội LHPN TPHCM - cơ quan chủ quản của Báo
Thay mặt tập thể báo Phụ nữ, bà Lê Huyền Ái Mỹ - Tổng Biên tập, cảm ơn và trân trọng đón nhận những tình cảm của Hội LHPN TP.HCM -

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI