Môi trường đầu tư, kinh doanh sẽ thông thoáng, minh bạch hơn

06/06/2014 - 00:25

PNO - PNO - Ngày 5/6, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam giữa kỳ 2014 với chủ đề Từ chương trình tới hành động - Chuẩn bị cho các hiệp định thương mại mới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phát biểu tại diễn đàn, Thủ tướng nêu rõ, Việt Nam là bạn, là đối tác tin cậy của các quốc gia, của cộng đồng quốc tế, đồng thời sẽ tiếp tục đưa nền kinh tế phát triển nhanh, bền vững; phát triển kinh tế đi liền với tiến bộ, công bằng xã hội.

Trình bày năm nhóm chính sách, giải pháp của Chính phủ, Thủ tướng cam kết tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng hơn, minh bạch hơn, bình đẳng hơn, cạnh tranh hơn, phù hợp với tinh thần kinh tế thị trường và phù hợp với các cam kết hội nhập quốc tế, thông lệ quốc tế. Nhấn mạnh chủ trương “tạo mọi điều kiện thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh”, Thủ tướng nói: “Việt Nam đã và sẽ tiếp tục bảo đảm, tăng cường ngày càng vững chắc về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo đảm môi trường sống yên bình cho mọi người dân; bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối cho các tổ chức, doanh nghiệp, người nước ngoài đang công tác, làm việc, học tập, làm ăn sinh sống ở Việt Nam”.

Thủ tướng cũng tái khẳng định, Việt Nam kiên quyết đấu tranh bằng các biện pháp hòa bình để bảo vệ chủ quyền quốc gia, theo đúng luật pháp quốc tế, đồng thời sẽ không để tái diễn tình trạng một số người manh động vi phạm pháp luật như vừa qua.

P.Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI