Minh tinh Charlize Theron: "Dạy con khó hơn đóng phim hành động"

05/07/2020 - 13:30

PNO - Nữ diễn viên cho biết dạy các con học là việc "căng thẳng vô cùng", khó hơn những bộ phim hành động đặc sắc nhất cô từng tham gia.

Trong thời gian dịch bệnh, cách ly xã hội, Charlize Theron buộc phải dừng các hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên ở nhà, dành nhiều thời gian hơn cho người thân, trong đó có 2 con nhỏ Jackson (8 tuổi), August (5 tuổi).

Trong lần phỏng vấn với Today, Charlize Theron nói đùa rằng quay những bộ phim hành động khó khăn nhất cũng dễ dàng hơn việc dạy các con học ở nhà. Nữ diễn viên nói thêm rằng ở nhà chăm con, dạy con học là khoảng thời gian cực kỳ căng thẳng, là thử thách lớn nhất của cô từ trước đến nay.

Cuối năm 2019, Charlize Theron hiếm hoi chia sẻ thông tin về việc nhận con nuôi. Cô nói như một điều diệu kỳ nào đó, các con "tìm thấy" cô như một định mệnh. “Ở bất cứ nước nào cho phép phụ nữ đơn thân nhận con nuôi, tôi đều nộp đơn. Và thật tình cờ, cả hai đứa con của tôi đều được sinh ra ở Mỹ, là người Mỹ gốc Phi" - nữ diễn viên chia sẻ.

Charlize Throne dành nhiều tình cảm cho 2 con nuôi.
Charlize Throne dành nhiều tình cảm cho 2 con nuôi.

Cô nói, bây giờ 2 con có ý nghĩa lớn trong cuộc đời mình. Đối với người khác, có thể hành trình làm mẹ gian nan hơn nhưng với Charlize Theron, những gì trải qua trong quá khứ giúp cô có bản lĩnh làm mẹ, sức chịu đựng với mọi vấn đề xảy ra. Tuy nhiên, chỉ dễ dàng hơn một chút vì cô vẫn phải học cách trở thành người mẹ tốt.

Charlize Theron trải qua một tuổi thơ nhiều biến cố khi liên tục chứng kiến bạo hành gia đình và những hành động mất kiểm soát từ người bố say xỉn, nghiện rượu. Năm 15 tuổi, cô chứng kiến cảnh mẹ mình bắn chết cha để tự vệ. Sau biến cố, nữ diễn viên thương mẹ nhiều hơn. Cô học được từ mẹ bản lĩnh, ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Minh Tú (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI