Mẹo làm đẹp ''thần thánh'' của Jessica Alba, Jennifer Aniston

29/07/2022 - 14:52

PNO - Mỗi ngôi sao đều có những bí quyết làm đẹp riêng giúp họ sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy khiến người đối diện phải suýt xoa.

 

Jessica
Jessica Alba bật mí cách để có làn da trông tự nhiên, căng mịn chính là thoa tất cả các sản phẩm làm đẹp cùng một lúc. Tuy nhiên cần pha trộn sản phẩm từ nhạt đến đậm để giúp da đều màu và mịn như sương, công thức này còn tiết kiệm thời gian trang điểm cho chị em.
Selena
Selena Gomez mách nhẹ các bạn gái cách trang điểm đơn giản để có được vẻ ngoài thu hút là dùng chuốt mi dưới để chải mi, sau đó dùng nhíp nhẹ nhàng vón một vài sợi mi dưới lại với nhau giúp đôi mắt trở nên lôi cuốn hơn.
Hailey Bieber
Hailey Bieber chia sẻ cách có được những làn sóng mềm mại trên tóc bằng việc sử dụng máy ép tóc. Cô dùng máy ép tóc theo một chiều rồi vuốt tiếp theo chiều còn lại để tạo độ bồng bềnh tự nhiên. Ngoài ra, Hailey có mẹo nhỏ để có được làn da sáng như sương là thoa lớp serum hoặc gel dưỡng ẩm lên trên lớp trang điểm của mình bằng một miếng bông làm đẹp, tạo hiệu ứng da ngậm nước.
Aniston
Jennifer Aniston cho biết cách giữ cho vùng da mắt dưới mịn màng là dùng dầu khoáng. Cô chia sẻ: ''Hãy thoa Vaseline lên vùng da mắt của bạn vào ban đêm không chỉ giúp da mịn mà còn giúp dưỡng mi dày dặn, cong vút".
Chrissy Teigen
Chrissy Teigen cho biết cô để kem dưỡng mắt trong tủ đá để làm lạnh trước khi sử dụng sẽ tạo ra một sự khác biệt lớn. Cô chia sẻ: ''Nếu thoa kem hay gel dưỡng mắt đã được để lạnh, bọng mắt của bạn sẽ giảm đi cũng như làm dịu vết quầng thâm rất hiệu quả. Vì khi thoa kem lạnh, mạch máu dưới vùng da mắt co lại giúp giảm sưng tấy".
Halle Berry
Halle Berry thường xuyên dùng cà phê để tẩy tế bào chết. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng các loại kem tẩy tế bào chết làm từ cà phê giúp giảm tác động của cellulite trên da. Hoặc bạn có thể dùng trực tiếp bã cà phê tẩy tế bào chết có tác dụng làm sạch lỗ chân lông và mờ thâm nám hiệu quả. Kết hợp cùng trứng gà cung cấp protein, dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da, tăng khả năng trị mụn, duy trì độ ẩm cho da.
Nàng mẫu ngoại cỡ  Ashley Graham
Nàng mẫu ngoại cỡ Ashley Graham từng chia sẻ thói quen trang điểm của mình là dùng gel vuốt tóc để giữ nếp cho lông mày sắc nét. Cô thoa sản phẩm lên bàn chải lông mày và chuốt theo hướng đi lên giúp định hình chân mày và mang đến vẻ đẹp hoàn hảo.
 Kate Hudson
Kate Hudson chia sẻ bí quyết làm đẹp ''thần thánh'' đó là đổ đầy nước đá vào một cái bát, sau đó nhúng mặt vào và ra trong khoảng một phút. Cách làm này giúp nổi bật tất cả màu sắc trên má và cô bôi kem chống nắng dành cho em bé trên mặt hàng ngày.
Bella Hadid
Khuôn hàm của Bella Hadid được làm nổi bật nhờ phấn highlight. Để trang điểm theo cách này, bạn cần phải sử dụng bàn chải hoặc ngón tay sẽ cho kết quả tốt nhất. Hãy tìm một loại kem đánh sáng tạo ra ánh sáng tự nhiên, vuốt sản phẩm từ dưới tai xuống cằm.

Thu Vân (theo Brightshide)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI