Dưỡng da căng bóng tuổi 40 như Jessica Alba

16/10/2021 - 09:29

PNO - Ở tuổi 40, ''thiên thần bóng tối'' Jessica Alba ghi điểm với người hâm mộ bằng nụ cười tươi tắn, gương mặt rạng rỡ và làn da căng mịn không tì vết.

 

1
Rửa mặt, làm sạch da: Mỗi khi trang điểm cầu kỳ, Jessica dùng dầu tẩy trang lau một lượt lớp son phấn rồi sẽ rửa mặt dạng bằng loại sữa rửa mặt dạng gel giúp loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất. Cô làm ướt mặt, cho sữa rửa mặt ra tay xoa đều tạo bọt rồi mới thoa lên mặt, massage khoảng 2 phút sau đó rửa với nước lạnh.
2
Serum tái tạo bề mặt da: Sau khi làm sạch da, ''thiên thần bóng tối'' tiến hành quy trình dưỡng da ban đêm bằng việc thoa một loại huyết thanh tái tạo bề mặt da. Jessica dùng sản phẩm này khoảng 3 lần một tuần, để dưỡng chất hoạt động qua đêm giúp loại bỏ các tế bào da chết, mang lại làn da tươi mới, sáng mịn.
3
Kem dưỡng mắt: Jessica cũng rất thích sử dụng kem dưỡng ẩm sâu cho vùng da dưới mắt, thậm chí cô còn thoa lên cả môi và mí mắt. Thi thoảng, cô dùng một loại kem có chứa hydrogel để bôi quanh môi và dưới mắt. Nữ diễn viên chấm nhẹ kem lên da mà không cần thoa hay massage, để nó hấp thụ một cách tự nhiên.
4
Dưỡng ẩm buổi sáng: Jessica thích bắt đầu ngày mới bằng cách dưỡng ẩm cho da. Cô thường dùng huyết thanh chứa vitamin C vào buổi sáng, sau đó thoa một lớp dưỡng ẩm dày lên khắp mặt để giúp làn da không bị khô suốt cả ngày dài hoạt động.
5
Giấc ngủ rất quan trọng: Jessica thử nhiều cách để có thể ngủ đủ giấc, thậm chí cất điện thoại vào ngăn kéo. Cô cho rằng tắm cũng là một cách giúp cô ngủ ngon bởi giấc ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe làn da rất nhiều. Nữ diễn viên chia sẻ: ''Thành thật mà nói, tôi phải vật lộn với giấc ngủ. Huyết thanh tái tạo bề mặt da giúp tôi thức dậy với vẻ ngoài trông như bình thường, nó thực sự là một thứ phép thuật. Dù sao, tôi nghĩ mình cần được tư vấn để có được giấc ngủ ngon hơn vào ban đêm".
6
Tập thể dục đều đặn: Trong tuần, Jessica sẽ dành một số ngày để tập thể dục. Mỗi buổi tập nặng thường kéo dài khoảng 45 phút trước khi những đứa con của cô thức dậy. Jessica cho biết, sau mỗi buổi tập luyện thể chất, cô luôn cảm thấy mình làm việc hiệu quả, tinh thần phấn chấn.

Thu Vân (theo PV)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI