Mẹo hack không gian lưu trữ cho bé trở lại trường

19/08/2022 - 12:20
Thủ thuật Thông minh để Sắp xếp Đồ dùng Học tập và Nhiều hơn nữa Với ngày đầu tiên đến trường gần kề, bây giờ là thời điểm tuyệt vời để đi trước khúc cua và bắt đầu động não tìm cách để ngăn chặn sự hỗn loạn. Một chút lập kế hoạch trước sẽ giúp ích cho việc duy trì mọi thứ khi năm mới bắt đầu. Chúng tôi đã tổng hợp một danh sách gồm 35 mẹo và thủ thuật kinh tế để giúp trẻ em (và phụ huynh) luôn có tổ chức giữa sự hỗn loạn của các hoạt động cung cấp dịch vụ trở lại trường học, thói quen buổi sáng và các sự kiện sau giờ học. Đầu tiên: Bộ sắp xếp bàn làm việc DIY sang trọng này được làm từ ống PVC và sơn phun giúp trang trí các vật dụng văn phòng nhỏ mà không làm mất đi một chút phong cách nào.
Ngày trở lại trường đã gần kề và bạn cần một số thủ thuật để không gian học tập của bé thật sáng tạo, đầy đủ nhưng không bề bộn? Các gợi ý sau sẽ giúp bạn giải quyết phần nào các vấn đề trên:
Giấy xây dựng + Keo = Khay cung cấp Có thể rất khó để theo dõi các yếu tố cần thiết nhỏ như ghim đẩy và kẹp chất kết dính. May mắn thay, một vài tờ giấy xây dựng rực rỡ và một ít keo là tất cả những gì cần thiết để tạo ra những chiếc khay ngộ nghĩnh này. Vui vẻ và thân thiện với trẻ em, thành quả của dự án DIY này là một lựa chọn tuyệt vời để chứa tất cả những vật dụng nhỏ bé đó.
Rất khó để bảo quản các dụng cụ nhỏ như ghim đẩy, kẹp, bút màu, ghim bấm? Hãy thử chia nhỏ không gian trong ngăn bàn bằng nhiều mảnh bìa cứng đầy màu sắc, và đặt các vật dễ thất lạc vào. Có phải bàn học của bé đã gọn gàng hơn và các vật dụng nhỏ xíu ấy cũng khó thất lạc hay vương vãi khắp nhà?
Shoe Organizer = Cung cấp Không gian-Tiết kiệm Một nhà tổ chức đánh giày quá cửa đưa ra một giải pháp kinh tế để giải quyết tình trạng hỗn loạn nguồn cung cấp trường học. Từ những chiếc túi đựng bút chì đến những que keo, những chiếc túi dồi dào đóng vai trò như một hộp đựng đồ lộn xộn. Dễ dàng cài đặt, các khe trong mờ cho phép trẻ em nhìn thấy mọi thứ đi đến đâu, điều này có thể giúp phát triển kỹ năng tổ chức của chúng. Tham khảo thêm ý tưởng để dạy trẻ cách sắp xếp tổ chức tại liên kết bên dưới.

Tất cả các vật dụng từ bút chì, bút bi, bút màu, giấy note, kim, sổ tay thậm chí là kẹp tóc, cài tóc... đều có thể dễ dàng lưu trữ trong một chiếc giỏ treo ở mặt trong cửa tủ quần áo. Khi đóng cửa lại, không gian lưu trữ cũng biến mất không dấu vết nên không ảnh hưởng đến mỹ quan chung của phòng trẻ.

Clipboards + Labels = Công cụ lập kế hoạch dự án Việc xáo trộn bài tập trên lớp từ nhiều môn học có thể trở thành cơn ác mộng của tổ chức đối với học sinh và phụ huynh. Hãy tránh tình huống “khuất mặt, mất trí” bằng cách lấy giấy tờ ra khỏi ba lô và đem ra trưng bày. Bảng tạm được dán phía trên bàn là một cách đơn giản để giữ cho các dự án hiện tại được xem và giúp trẻ cập nhật về công việc của chúng. Mẹo: Tạo hệ thống theo dõi bài tập về nhà bằng cách gắn nhãn clipboard là “việc cần làm”, “đang tiến hành” và “đã hoàn thành”. Để biết thêm ý tưởng về việc tổ chức bài tập ở trường, hãy theo liên kết bên dưới.
Việc xáo trộn bài tập trên lớp từ nhiều môn học có thể trở thành cơn ác mộng đối với học sinh và phụ huynh. Hãy tránh tình huống “khuất mặt” bằng cách lấy giấy tờ ra khỏi ba lô và đem ra trưng bày. Bảng tạm được dán phía trên bàn là một cách đơn giản để giúp trẻ cập nhật về công việc của chúng. 
Xô + Đai dụng cụ = Trạm cung cấp nghệ thuật Biến một cái xô 5 gallon thành một trạm sáng tạo di động. Đơn giản chỉ cần đặt một bộ sắp xếp công cụ xung quanh giữa để giữ cho các vật dụng nghệ thuật gọn gàng và ngăn nắp. Chúng tôi cũng thích rằng nó giúp trẻ em tự dọn dẹp dễ dàng hơn nhiều.
Với một cái xô, vải cùng một chút khéo léo, bạn có thể mang đến cho trẻ một trạm sáng tạo để lưu trữ tất cả đồ dùng học tập, sáng tạo...
Hộp vải + Các tông = Lưu trữ Bài tập ở trường Giữa lịch và giáo trình, đầu năm học chồng chất đống giấy tờ nhanh chóng. Vượt qua cơn đại hồng thủy với một chiếc hộp chuyên dụng cho các bài tập quan trọng ở trường. Hướng dẫn của chúng tôi dưới đây cung cấp một giải pháp trang trí, chi phí thấp thay thế cho các thùng chứa bằng nhựa, tiện dụng. Tất cả những gì bạn cần là một ít vải, keo dán và một hộp bìa cứng để tạo ra một caddie kín đáo sẵn sàng gói tất cả các tài liệu hồi tựu trường.
Sau khai giảng, bài tập ở trường và tư liệu học tập có thể dần lấp đầy bàn học và khiến khu vực này trông bề bộn. Để hạn chế điều này, bạn có thể tự tạo ra những chiếc hộp lưu trữ từ hộp cứng và vải. Để trẻ không bị nhầm lẫn, bạn có thể dán nhãn từng hộp hay dùng các loại vải có họa tiết khác nhau. 
Dish Drain = File Caddy Sắp xếp các tài liệu cần chuyển đến của bạn trong một khay đựng đĩa được sắp xếp lại. Trang trí ở giữa với các tập hồ sơ xinh xắn và sổ tay phối hợp màu sắc để giữ cho nó sang trọng. Và đừng quên dự trữ nhiều bút và bút chì trong cốc đựng đồ dùng.
Tài liệu học tập và các bài kiểm tra có thể được đặt gọn gàng trong khay chứa đĩa. Đừng quên tăng không gian tiện ích khi gắn một chiếc hộp đựng bút vào thành khay.  
Shower Caddy = Người tổ chức nhỏ Nếu một chiếc xe lăn cảm thấy như một áp đặt lớn về tính khả dụng của không gian làm việc, hãy thử sử dụng một chiếc xe đẩy nhỏ bằng nhựa. Được các giáo viên yêu thích vì khả năng tổ chức của họ, những công cụ này tạo nên một công cụ tiết kiệm không gian tuyệt vời giúp giữ cho nguồn cung cấp được ngăn nắp và sẵn sàng mang đi. Thiết kế nhẹ của chúng giúp việc vận chuyển trở nên dễ dàng đối với những bàn tay nhỏ và nhựa là vật liệu giúp giữ sạch sẽ bằng bình xịt khử trùng trong mùa cúm.
Một chiếc kệ nhỏ bằng nhựa có giá từ vài chục đến vài trăm ngàn được bố trí hợp lí cũng giúp bàn học của trẻ gọn gàng hơn. 
Người tổ chức Tạp chí + Kệ = Trạm thông tin Nếu gia đình bạn gặp khó khăn khi sắp xếp bài tập về nhà và các giấy tờ quan trọng khác, thì dự án dễ dàng này có thể là thứ bạn cần. Sơn lên một chiếc kệ cũ và một vài bìa đựng tạp chí bằng gỗ với lớp sơn mới. Đặt các ngăn chứa tạp chí nằm ngửa, cách đều nhau, sau đó cố định giá lên trên bằng vít hoặc chất kết dính chịu lực. Hãy thử các tệp mã hóa màu sắc cho từng thành viên trong gia đình để giữ mọi thứ luôn ngăn nắp.
Nếu thành viên nhí trong gia đình bạn gặp khó khăn khi sắp xếp bài tập về nhà và tài liệu học tập lên kệ, bạn cói thể sơn vài bìa đựng hồ sơ, cố định lên kệ sách và tada, không gian trên kệ đã được chia nhỏ thành nhiều khu vực, phù hợp cho nhu cầu của bé.
Wall Hooks = Không gian tủ đựng đồ Ba lô tiết kiệm rất nhiều không gian sàn khi để các thiết bị của riêng chúng. Đưa chúng ra khỏi sàn và tránh xa bằng cách lắp các móc lưu trữ dành riêng cho nhiệm vụ cặp sau giờ học. Ngoài việc hạn chế các chướng ngại vật trên lối đi, điều này cung cấp một lời nhắc trực quan bổ sung cho học sinh để lấy các tài liệu quan trọng trong ngày. Nhận thêm ý tưởng dọn dẹp lộn xộn tại liên kết bên dưới.
Một chiếc kệ ba lô cũ treo tường không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn nhắc nhở bé về việc lấy tài liệu học tập quan trong trong ngày. Ngoài ra, bạn có thể phân chia ba lô theo từng môn học thêm cho bé.
Nếu gia đình có nhiều thành viên nhí, bạn có thể sử dụng chiếc xô tất cả trong một - cho tất cả dụng cụ học tập của trẻ vào từng xô, phân chia theo màu sắc và bàn giao cho trẻ. Với mẹo này, bạn cũng tập cho trẻ thói quen cất dụng cụ sau khi dùng xong. 
Nếu gia đình có nhiều thành viên nhí, bạn có thể sử dụng chiếc xô tất cả trong một - cho tất cả dụng cụ học tập của trẻ vào từng xô, phân chia theo màu sắc và bàn giao cho trẻ. Với mẹo này, bạn cũng tập cho trẻ thói quen cất dụng cụ sau khi dùng xong. 
Hộp xà phòng du lịch = Người tổ chức nhỏ Giữ bút chì màu, bút lông và đồ ăn nhẹ trong hộp đựng xà phòng du lịch đầy màu sắc. Trẻ em sẽ thích trang bị cho chúng những hình dán yêu thích của chúng và đưa chúng đi cùng trong xe.
Với các thành viên còn trong độ tuổi mầm non, bạn có thể tái sử dụng hộp đựng xà phòng để lưu trữ bút chì, bút màu...
Rolling Cart = On the Go Supply Station Đối với những ngóc ngách trên bàn làm việc và bài tập về nhà thiếu không gian, một khu vực lưu trữ và làm việc di động có thể rất hữu ích. Xe lăn ba tầng từ khu vực gia dụng mang đến cho trẻ cơ hội cất giữ đồ dùng học tập và hoàn thành các bài học ở bất kỳ khu vực nào trong nhà. Mẹo: Hãy mua một chiếc xe đẩy bằng kim loại sẽ mở đường cho các tiện ích bổ sung như hộp đựng từ tính và cổng sạc thân thiện với thiết bị. Để biết thêm ý tưởng về cách tối đa hóa trạm cung cấp cho trường học của bạn, hãy theo liên kết bên dưới.
Nếu trên bàn học không còn không gian dùng cho việc lưu trữ, bạn có thể tạo một chiếc xe lăn với phần kệ để trẻ có nơi cất giữ đồ dùng học tập và hoàn thành các bài học ở bất kỳ khu vực nào trong nhà. 
Rev Rotating Spice Rack = Nhà tổ chức cung cấp văn phòng Cả gia đình sẽ đánh giá cao một giá đựng gia vị xoay được thay thế. Mọi người đều có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ nhỏ thường được nhét vào ngăn kéo rác như đinh ghim, kẹp giấy, dây chun và pin.
Một giá đựng gia vị xoay với các hủ nhỏ đựng đinh ghim, kẹp giấy, dây chun, pin...
Lazy Susan = Bộ nhớ có thể truy cập Tại bàn làm việc chung, có thể khó khăn để giữ cho nguồn cung cấp dễ tiếp cận và ngăn nắp cùng một lúc. Enter the Lazy Susan: chiếc đĩa kín đáo này rất thích hợp để tô bút màu trong khi vẫn giữ chúng trong tầm tay. Mẹo: cất những đồ dùng mỏng như bút và bút chì trong hộp đựng ở giữa và những đồ cồng kềnh hơn như đồ mài và lọ keo xung quanh mép. Một vòng xoay nhanh chóng và học sinh sẽ có bất cứ thứ gì họ cần. Để có thêm ý tưởng về cách tạo trạm bài tập cuối cùng, hãy truy cập liên kết
Đặt lên bàn một chiếc đĩa nhựa, cất những đồ dùng mỏng như bút và bút chì trong hộp đựng ở giữa và những đồ cồng kềnh hơn như đồ mài và lọ keo xung quanh mép. 

An Huỳnh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=