Mẹ giết con trai sơ sinh vì lo sợ bị phát hiện ngoại tình

27/10/2017 - 10:17

PNO - Sợ mọi người phát hiện việc ngoại tình trong lúc chồng bị tai nạn nằm một chỗ, bà H’R đã ra tay sát hại đứa con sơ sinh của mình vừa mới lọt lòng rồi mang đi phi tang.

Mới đây, Công an huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà P.H’R. (SN 1975, dân tộc J’rai, trú tại xã Ia Pếch, huyện Ia Grai) về hành vi giết người. Nạn nhân chính là đứa con mà bà R. vừa mới sinh ra.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 24/2, sau khi hạ sinh bé trai ở gốc điều, bà H’R. đã tự tay bóp chết đứa con của mình rồi mang ra khu nhà Ma của làng để chôn nhằm phi tang. 

Me giet con trai so sinh vi lo so bi phat hien ngoai tinh
Hiện trường bà H'R. chôn đứa con sơ sinh của mình.

Sự việc đã được một cháu bé hàng xóm sang chơi, vô tình phát hiện nên người dân đã báo cho cơ quan công an. Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Ia Grai đã vào cuộc, tiến hành khai quật tử thi để khám nghiệm. Đồng thời, triệu tập bà H’R. lên để làm việc. Lúc này, người phụ nữ cuối đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Người mẹ này khai nhận, do người chồng là ông R.C.L (44 tuổi) bị tai nạn giao thông vào năm 2011 dẫn đến liệt nửa người, không nói được, phải nằm một chỗ nhiều năm nay. Sau đó, trong quá trình đi làm thuê cạo mì bà đã gặp và nảy sinh tình cảm với ông K.V. (trú tại huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) đến xã Ia Pếch làm thuê.

Sau một thời gian quen nhau, bà H’R. đã mang thai nhưng khi biết tin thì người đàn ông này âm thầm ra đi không một lời từ biệt. Cố nén chịu những bi kịch, bà H’R. cố gắng đi làm thuê để nuôi chồng và các con.

Đến ngày 24/2,  bà P. H'R. một mình hạ sinh một bé trai ngay tại gốc điều cạnh vườn nhà. Tuy nhiên, lo sợ dân làng phát hiện, phạt vạ việc ngoại tình của mình và không đủ khả năng nuôi con nên bà H'R. đã bóp chết đứa bé vừa mới lọt lòng rồi mang đi phi tang.

Theo Công an huyện Ia Grai, trước thời điểm xảy ra vụ việc bà H'R. sức khỏe yếu, lại đang phải nuôi con nhỏ nên cơ quan công an cho tại ngoại. Được biết, trước khi sự việc xảy ra, bà H’R. và chồng có 4 người con, gia đình thuộc diện hộ nghèo tại địa phương.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI