Nghi án cha giết con gái 6 tuổi rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

07/04/2017 - 12:49

PNO - Sau khi nghe tiếng kêu rên, chủ nhà nghỉ Thanh Long phá cửa xông vào thì phát hiện hai bố con anh Thế đang trong tình trạng nguy kịch.

Sáng 7/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho cho biết, đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của hai bố con anh Lò Văn Thế (SN 1987, ngụ thôn 9, xã Hòa Phú, TP.Buôn Ma Thuột) và cháu Lò Thị Như (SN 2011, con gái anh Thế).

Nghi an cha giet con gai 6 tuoi roi uong thuoc diet co tu tu
Nhà nghỉ Thanh Long nơi phát hiện sự việc.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ ngày 6/4, anh Thế chạy xe máy chở cháu Như vào nhà nghỉ Thanh Long (tại Km10 xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột) để thuê phòng và nói với chủ nhà nghỉ muốn thuê phòng cho con gái ngủ vài tiếng. Thấy cháu Như đang ngủ gật trên tay anh Thế nên chủ nhà nghỉ đồng ý cho thuê phòng mà không có một chút nghi ngờ.

Thế nhưng, đến khoảng 18h cùng ngày, chủ nhà nghỉ Thanh Long phát hiện anh Thế kêu rên thảm thiết bên trong phòng nghỉ nên đã gọi cửa nhiều lần nhưng không ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành đã xảy ra nên chủ nhà nghỉ phá cửa xông vào thì phát hiện cháu Như nằm bất động trên giường với vết cắt ở cổ. Riêng anh Thế đang quằn quại dưới nên nhà trong tình trạng nguy kịch. Không chỉ vậy, mọi người còn phát hiện một vỏ chai thuốc diệt cỏ bên nằm cạnh anh Thế.

Trong cơ hoảng loạn, chủ nhà nghỉ Thanh Long đã hô hoàn mọi người đưa bố con anh Thế đến bệnh viện cấp cứu và báo cho cơ quan công an đến điều tra, làm rõ. Cho đến tối cùng ngày, cả anh Thế và cháu Như đã tử vong trước nỗi đau khôn nguôi của gia đình.

Nghi an cha giet con gai 6 tuoi roi uong thuoc diet co tu tu
Ông Thiện đau đớn trước khi việc xảy ra với con trai và cháu nội.

Chứng kiến cảnh tượng tang thương xảy ra với con trai và cháu nội, ông Lò Duy Thiện (SN 1962, ngụ thôn 9, xã Hòa Phú) nói trong nước mắt: “Thế là đứa con thứ 2 trong gia đình, rất siêng năng, chịu khó và chưa hề gây mất lòng người thân trong nhà. Sau khi kết hôn với cháu Thái Thị Tường V. (SN 1991) được khoảng 2-3 tháng thì vợ chồng Thế xin ra ngoài ở trọ để tiện cho việc đi làm.

Cho đến nay, hai vợ chồng Thế có với nhau một mặt con là cháu Như. Hàng ngày, V. đi làm thuê đủ thứ nghề, còn Thế làm nghề cơ khí để kiếm tiền lo cho gia đình. Vì có nhiều điểm bất đồng trong cuộc sống nên hai vợ chồng Thế vẫn thường xuyên cãi vã nhau.

Tuy nhiên, sau khi được người thân can ngăn, hai vợ chồng Thế lại hòa thuận trở lại để lo cho con gái. Hàng ngày, hai vợ chồng thay nhau đưa đón cháu Như đi học, cuối tuần lại mang về gửi nhà ông bà nội để tiện cho việc đi làm. Cho đến trước khi sự việc xảy ra khoảng 2-3 ngày, anh Thế và chị V. lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

“Sáng 6/4, sau khi đi làm cơ khí ở thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) về, Thế chạy thẳng xuống nhà tôi đón cháu Như. Trong lúc ngồi chơi với mọi người trong nhà, Thế có tâm sự về việc hai vợ chồng vừa mới xảy ra mâu thuẫn. Sợ các con lời qua tiếng lại dẫn đến rạn nứt tình cảm nên mọi người can ngăn không cho Thế về rồi từ từ giải quyết.

Tuy nhiên, khoảng 12h30 cùng ngày, Thế nhất định chở cháu Như về cho bằng được. Nửa tiếng sau, mọi người liên tục gọi điện nhưng không liên lạc được với Thế. Cho đến khi nhận được tin báo thì cả Thế và cháu Như đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Gia đình tôi chạy lên thì thấy cổ cháu Như có vết cắt, đã tử vong. Còn Thế đang trong tình trạng nguy kịch sau khi uống thuốc diệt cỏ.

Đến 9h50, Thế đã trút hơi thở cuối cùng. Sự việc xảy ra khiến cho mọi người trong gia đình vô cùng đau đớn vì cùng một lúc mất cả con lẫn cháu”.

Nguyên Bảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI