Mẹ bị con trai đánh vì nhai cơm mới nuốt

17/07/2016 - 21:10

PNO - Thấy mẹ ăn cơm, Công ra điều kiện: “ngậm miệng lại rồi nuốt, không được nhai. Tao nghe mày nhai tao đánh mày chết”. Chị Nguyên đáp lại: “Ăn cơm thì phải nhai, chứ ngậm miệng sao nuốt”. Lập tức đứa con xông vào dùng tay đánh đập.

Sáng ngày 17/7, ông Lê Hưng - Chủ tịch UBND phường 11, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận, đối tượng Lê Chí Công (22 tuổi, ngụ hẻm 80 Đô Lương) đang bị công an thành phố đưa về để điều tra về hành vi bạo hành mẹ và chống người thi hành công vụ.

Tối ngày 12/7, mẹ của Công là chị Nguyễn Thị Nguyên đi thăm bạn trở về nhà dọn cơm ra ăn thì bị con trai mắng với lời lẽ ngỗ ngược. Công ra điều kiện cho mẹ "ăn cơm không được nhai" nếu không sẽ đánh chết.

Chị Nguyên thấy con trai nói vô lý nên đáp lại "ăn cơm thì phải nhai" thì ngay lập tức bị con trai xông vào đánh đập khiến người mẹ vùng chạy theo phản xạ và kêu cứu với hàng xóm, đồng thời gọi điện đến Công an phường xin giúp đỡ.

Me bi con trai danh vi nhai com moi nuot
Khu vực xảy ra sự việc con trai đánh mẹ ở Phường 11, TP. Vũng Tàu.

Nhận được tin báo của chị Nguyên, một cán bộ Công an phường 11 được cử xuống hiện trường giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, vừa thấy cán bộ công an đến gọi cửa, Công đã cầm 1 cây gậy gỗ dài hơn 1m xông ra tấn công. Mặc dù cán bộ công an phường đã cảnh cáo và bắn 1 phát súng chỉ thiên nhưng Công vẫn xông vào bóp cổ người đang thi hành công vụ.

Sự việc chỉ được dừng lại khi nhiều người dân trên địa bàn chạy đến, cùng với công an khống chế Công. "Đối tượng Công là thành phần bất hảo trên địa bàn, công việc không ổn định. Cứ rượu vào là gây gổ với mọi người. Đây không phải lần đầu tiên Công đánh đập mẹ mình mà trước đó đối tượng đã bị công an phường triệu tập lên trụ sở răn đe. Nhưng Công vẫn chứng nào tật ấy" - ông Hưng cho biết.

Bà Trần Thị Thu Hương - Chủ tịch Hội phụ nữ phường 11 cho biết: "Gia cảnh của chị Nguyên rất khó khăn. Chị Nguyên lấy chồng khi chưa đầy 20 tuổi, sinh được người con trai duy nhất là Công. Chồng chị Nguyên cũng là người ham rượu, thường xuyên đánh đập chị nên hai người sớm ly hôn. Một mình chị Nguyên nuôi con trai trưởng thành".

Sau khi sự việc xảy ra phía Hội Phụ nữ phường 11 cũng đã xuống động viên tinh thần chị Nguyên. "Chúng tôi cố gắng động viên, tìm hiểu nguyên nhân để có hướng giải quyết phù hợp nhất nhưng ý chị Nguyên vẫn giấu. Bởi chị vẫn bênh con trai, không muốn nó đi tù. Hôm xảy ra sự việc, chị kêu cứu, báo công an cũng chỉ  muốn nó hiểu ra được hành vi sai trái của mình" - bà Hương cho biết.

Đoàn Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI