Mâu thuẫn vì game, thiếu niên bị đâm thủng tim

12/08/2014 - 15:40

PNO - PNO - Do mâu thuẫn khi chơi game trong tiệm internet, Tiến cùng bạn tìm đánh Đạt. Trong cuộc hỗn chiến, Đạt đã dùng dao bấm đâm Tiến 2 nhát làm thiếu niên này tử vong.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 12/8, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Phạm Thành Đạt (SN 1997, ngụ tại Q.2) 7 năm tù về tội "giết người", đồng thời buộc Đạt phải bồi thường trên 200 triệu đồng cho đại diện hợp pháp của bị hại. 

Mau thuan vi game, thieu nien bi dam thung tim

Đạt bị dẫn giải về trại giam

Theo cáo trạng, Phạm Thành Đạt và Nguyễn Hữu Tiến (SN 1996) là khách thường xuyên chơi game tại tiệm internet Bừng Sáng trên đường Lương Định Của (Q.2).

Do có mâu thuẫn trước đó khi cùng chơi game, ngày 12/11/2013, Tiến đã dùng nón bảo hiểm đánh Đạt tại tiệm internet này. Lúc này có Nguyễn Hoàng Minh là anh họ của Đạt cũng đang chơi điện tử tại đây chạy ra can ngăn, nên Tiến cùng bạn giải tán.

Tuy nhiên, lúc 19 giờ ngày 14/11/2013, Tiến và nhóm bạn tiếp tục tới đây tìm gặp Đạt. Tiến đã xông vào tiệm dùng đá đánh và ném đá về phía Đạt làm vỡ màn hình máy tính. Đạt rút dao bấm ra hăm dọa, do đó nhóm Tiến bỏ chạy.

Để trả thù, Tiến về nhà lấy con dao dài tự chế cùng bạn là Võ Bá Tùng tìm Đạt và Minh đánh nhau. Thấy Đạt và Minh đang đi bộ trên đại lộ Mai Chí Thọ, Tiến mang mã tấu đuổi theo, chém vào lưng của Minh nhưng Minh đỡ được và bỏ chạy. Sau đó, Tiến quay sang chém Đạt bị thương ở tay.

Lúc này, Đạt cũng rút con dao xếp trong người ra đánh trả lại và đâm 2 nhát vào ngực và hông Tiến, khiến Tiến bị trọng thương và tử vong trước khi nhập viện vì thủng tim và phổi trái.

Ngày 15/11/2013, Đạt bị bắt giữ.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI