Maggie Q đến Hà Nội, vào Sài Gòn để cứu tê giác

10/04/2015 - 14:22

PNO - PN - Vào ngày 9/4, nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt Maggie Q cùng vị hôn phu Dylan McDermott và người mẹ Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội, để chuẩn bị cho chuỗi sự kiện của chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã. Vào ngày 12/4/2014, cô...

edf40wrjww2tblPage:Content

Maggie Q den Ha Noi, vao Sai Gon de cuu te giac

Maggie Q (kính đen) được đón tiếp nồng nhiệt tại Hà Nội

Lý do sự hiện diện của cô tại Việt Nam là để kêu gọi bảo vệ tê giác, bởi theo tổ chức Cứu trợ hoang dã WildAid thì Việt Nam và Trung Quốc là hai nơi chuyên sử dụng sừng tê làm thuốc chữa bệnh, tăng cường sinh lực. Tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm nên rất nhiều nghệ sỹ, các nhà hoạt động bảo vệ môi trường đã thực hiện nhiều chiến dịch ngăn chặn tận diệt tê giác.

Tại Việt Nam, Maggie Q sẽ chính thức tham gia các hoạt động từ ngày 10/4 đến ngày 13/4 cùng những người nổi tiếng trong nước như ca sĩ Thanh Bùi, Thu Minh, Hoàng Bách, người mẫu Hoàng Yến, Xuân Lan, diễn viên Huỳnh Lập…, trong chương trình bảo vệ động vật quý hiếm của tổ chức Cứu trợ hoang dã WildAid.

Trong đó, vào ngày 12/4/2015 cô cùng nhiều ngôi sao sẽ có buổi gặp gỡ tại TPHCM.

Maggie Q từng tham gia làm đại sứ cho một chiến dịch kêu gọi cứu tê giác mang tên “Say No” năm 2013. Cô còn được biết đến là người có nhiều cống hiến cho cộng đồng như ủng hộ chiến dịch của PETA nhằm kêu gọi bảo vệ môi trường trước những thay đổi khí hậu.

Maggie Q den Ha Noi, vao Sai Gon de cuu te giac
 

Maggie Q là diễn viên Hollywood gốc Việt được biết đến qua các bộ phim: Rush Hour 2, Naked Weapon, Mission Impossible 3. Bộ phim gần đây nhất mà cô tham gia là Insurgent, tập hai trong loạt phim chuyển thể ăn khách Divergent. Cô cũng là gương mặt được săn đón của nhiều tạp chí danh tiếng thế giới.

HUY NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI