Lưu Hương Giang xuất hiện với gương mặt kém sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ

26/07/2017 - 06:40

PNO - Lưu Hương Giang là một trong những nhân vật của showbiz không ngại ngần công khai việc mình phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, xuất hiện chiều qua trong buổi ra mắt MV mới, gương mặt cô có phần kém sắc hẳn so với trước.

Ca sĩ Lưu Hương Giang không ngần ngại thông báo việc bản thân có nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh trang vẻ ngoài. Cụ thể, Lưu Hương Giang xác nhận mình sửa mũi. Mặc dù nhìn vẻ ngoài có thể thấy rõ phần cằm của nữ ca sĩ cũng đã thay đổi, tuy nhiên cô không thừa nhận.

Luu Huong Giang xuat hien voi guong mat kem sac sau phau thuat tham my
Gương mặt của Lưu Hương Giang có phần hơi đơ trong chiều nay

Cách đây hơn 3 tháng, Lưu Hương Giang xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ. Chiếc cằm của cô thon gọn hơn, mũi cao hơn. Nhiều khán giả rất ủng hộ vì thời điểm đó thật sự ngoại hình của Lưu Hương Giang có phần sang và thanh thoát hơn.

Luu Huong Giang xuat hien voi guong mat kem sac sau phau thuat tham my
Phần cằm và mũi của nữ ca sĩ trông không tự nhiên, phần mí mắt dưới sưng khiến mặt cô trông kém sắc

Tuy nhiên, trong buổi ra mắt MV Đừng buông tay hôm qua, 25/7, Lưu Hương Giang xuất hiện với thần thái không được như mọi khi. Gương mặt của cô khá cứng và đường nét không thanh thoát như cách đây vài tháng. Một số khán giả cho rằng có thể những hình ảnh xuất hiện cách đây vài tháng có thể là sản phẩm đã qua phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Luu Huong Giang xuat hien voi guong mat kem sac sau phau thuat tham my
 
Luu Huong Giang xuat hien voi guong mat kem sac sau phau thuat tham my
Hình ảnh Lưu Hương Giang xuất hiện sau phẩu thuật thẩm mỹ cách đây vài tháng có phần lộng lẫy hơn hiện tại rất nhiều

Lưu Hương Giang không lên tiếng về chuyện này. Sau 2 năm vắng bóng trên thị trường, Lưu Hương Giang quan tâm đến sản phẩm âm nhạc mới của mình nhiều hơn. MV Đừng buông tay được nữ ca sĩ quay tại Ấn Độ với hàng loạt trang phục được mang sang từ Việt Nam. Lưu Hương Giang liên tục thay đổi hình ảnh trong MV với những biểu cảm quyến rũ. 

"Trước đây, mỗi lần ra sản phẩm âm nhạc, Giang thường hay suy nghĩ xem khán giả muốn gì ở mình trước, nhưng lần này Giang xin phép được làm những thứ mà mình thích. thứ âm nhạc và hình ảnh mà Giang thấy đúng là mình nhất: nữ tính bí ẩn và hơi hoang dại" - Lưu Hương Giang cho biết

Diễm Mi
Ảnh: Thành Luân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI