Lưu Hương Giang úp mở chuyện dừng ngồi ghế nóng để sinh em bé

18/07/2015 - 08:55

PNO - PN - Bốn vị huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí 2015: Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh, Cẩm Ly, Dương Khắc Lynh đã có buổi ra mắt báo chí vào trưa 17/7.

Tiếp nối sự thành công của hai mùa giải trước, Giọng hát Việt nhí 2015 chính thức quay trở lại với công chúng. Trong buổi ra mắt, Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương đã chia sẻ rằng chất lượng thí sinh của chương trình năm nay vượt trội hơn so với hai mùa đầu. Các giám khảo cũng bật mí về tiêu chí lựa chọn ‘chiến binh’ cho đội của mình.

Cặp giám khảo Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông vì đây là mùa thứ 3 liên tiếp họ ngồi ở ghế nóng. Hồ Hoài Anh cho biết: "So với năm đầu tiên và năm thứ hai, các thí sinh nhí phải hát thật tốt tôi mới quyết định bấm nút chọn. Còn mùa giải thứ ba này, chỉ cần vui là tôi bấm. Tôi chú trọng vào cảm xúc nhiều hơn".

Trước câu hỏi liệu có tiếp tục làm giám khảo ở mùa giải thứ tư, Lưu Hương Giang chia sẻ: "Tôi tham gia mùa nào thì hết mình mùa đó và cũng chưa nghĩ xa xôi. Thực sự khi trở lại mùa 3, cả hai vợ chồng tôi rất đắn đo vì thời gian dành cho các kế hoạch riêng của chúng tôi là rất hạn hẹp. Tôi không dám chắc năm sau có làm được nữa hay không, biết đâu lại có em bé".

Chia sẻ này đã khiến nhiều người 'nghi ngờ' vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đang có 'kế hoạch' tiếp theo cho gia đình nhỏ của mình.

Luu Huong Giang up mo chuyen dung ngoi ghe nong de sinh em be

Luu Huong Giang up mo chuyen dung ngoi ghe nong de sinh em be

Lưu Hương Giang ngày càng xinh đẹp và sành điệu.

Luu Huong Giang up mo chuyen dung ngoi ghe nong de sinh em be

Luu Huong Giang up mo chuyen dung ngoi ghe nong de sinh em be

Không hẹn mà gặp, hai huấn luyện viên Cẩm Ly và Dương Khắc Linh cùng diện trang phục tông màu xanh mint mát mắt

Riêng ca sĩ Cẩm Ly, khi trở lại lần hai với chương trình lại tiếp tục đối mặt với thắc mắc liệu cô chỉ chọn những tài năng hát dân ca hay không. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại khẳng định, mình lựa chọn và định hướng theo tố chất của các bé chứ không hề áp đặt gì lên học trò. Nữ ca sĩ hài hước tâm sự: "Tôi là trùm nhầm lẫn giới tính. Cứ mỗi lần tôi bấm và đoán bé là trai thì quay lại thấy ngay bé gái. Và ngược lại. Riết rồi không dám đoán nữa".

Tập 1 vòng Giấu mặt, chương trình sẽ chính thức lên sóng lúc 21g, tối nay - 18/7 - trên kênh VTV3.

Tin, ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI