Lùm xùm bảo vệ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đánh người nhà bệnh nhân bất tỉnh

01/11/2017 - 18:32

PNO - Từ chối cung cấp số điện thoại vì không nói rõ lý do, anh Phượng tố bệnh viện túm tóc đánh dã man khiến anh ngất đi. Trong khi đó, phía Bệnh viện Phụ sản Hà Nội lại đưa ra thông tin khác.

Liên quan đến vụ gia đình anh Nguyễn Khắc Phượng (sinh năm 1977, nhà ở phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tố bị bảo vệ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội hành hung, chiều 1/11, ông Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã trao đổi với báo chí về vấn đề này.

Theo báo cáo của bệnh viện, tối 31/10/2017 một chiếc xe ô tô đưa bệnh nhân vào bệnh viện cấp cứu. Khi người bệnh được đưa cấp cứu thì tài xế lái xe ở lại, đậu ở khu vực khoa cấp cứu.

Lum xum bao ve Benh vien Phu san Ha Noi danh nguoi nha benh nhan bat tinh
Anh Phượng tố bị nhân viên bảo vệ bệnh viện đánh dã man.

Thấy vậy, bảo vệ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội ra hỏi lái xe có gửi xe hay không. Sau khi tài xế đồng ý gửi, nhân viên bảo vệ đề nghị trả 30.000 đồng và xin số điện thoại để nếu có gì trục trặc sẽ liên hệ với tài xế. 

Bỗng tài xế và bảo vệ lời qua tiếng lại. Bất ngờ, tài xế ô tô đạp vào mặt bảo vệ. Do đó, nhân viên bảo vệ cũng lao vào đánh lại. Không dừng lại ở đó, người nhà lái xe còn gọi 7 người khác đến đánh bảo vệ.

Trước tình hình này, tổ trưởng ca bảo vệ của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã phải gọi công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình) để hỗ trợ và tiến hành  làm rõ vụ việc.

Lum xum bao ve Benh vien Phu san Ha Noi danh nguoi nha benh nhan bat tinh
BV Phụ sản Hà Nội cho biết, anh Phượng tấn công trước và gọi thêm người đến đánh bảo vệ

Ông Ánh cũng cho biết, đây là những thông tin được các nhân viên liên quan của bệnh viện báo cáo lại. Kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào phía công an điều tra, xác định ai là người sai phạm.

Phía bệnh viện khẳng định sẽ cương quyết xử lý người bảo vệ vi phạm. Bệnh viện đã phê bình bảo vệ và xử lý nghiêm vụ việc. Đồng thời cho rằng, việc đánh bảo vệ là sai.

Lum xum bao ve Benh vien Phu san Ha Noi danh nguoi nha benh nhan bat tinh
 

Về phía gia đình tài xế lại cho rằng, sau khi đưa người nhà vào bệnh viện cấp cứu, anh Nguyễn Khắc Phượng đã đậu xe gọn vào nơi để xe đúng quy định trong bệnh viện và nằm ngả lưng trên xe.

Theo anh Phượng, do bảo vệ xin số điện thoại mà không nói rõ lý do nên anh này từ chối. Bất ngờ 3 bảo vệ của bệnh viện túm tóc và nắm áo lôi xuống xe đánh liên tục rất dã man vào phần mặt và đầu khiến anh choáng váng ngất đi. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhà đã đưa anh Phương đến công an phường Ngọc Khánh trình báo. Hiện công an phường Ngọc Khánh đang tiếp tục điều tra sự việc.

Huyền Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI