L’Oreal Việt Nam tuyển sinh đào tạo nghề tóc miễn phí

25/07/2014 - 17:14

PNO - PNO - Chương trình đào tạo nghề tóc miễn phí thuộc dự án “Làm đẹp để sống – Sống để làm đẹp” của Công ty L’Oreal Việt Nam chính thức tuyển sinh khóa mới 2014, tại TP.HCM và Hà Nội.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đối tượng tuyển sinh là những phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, các các bà mẹ đơn thân, thu nhập thấp, không ổn định, trẻ vị thành niên trong các nhà mở, mái ấm... tuổi từ 16 đến 35 tuổi.

L’Oreal Viet Nam tuyen sinh dao tao nghe toc mien phi

Chương trình học kéo dài 7 tháng, giáo viên là các chuyên gia tóc L’Oreal.

Học viên được đào tạo các kỹ năng về tóc như gội đầu, massage, uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc, nối tóc và cắt tóc. Bên cạnh đó, còn có 50 giờ học về kỹ thuật làm móng, vẽ móng và 30 giờ học về trang điểm cá nhân.

Học viên sẽ được hướng dẫn và giới thiệu việc làm tại các tiệm tóc sau khi tốt nghiệp; được hỗ trợ tìm nguồn vốn để mở tiệm tóc. Toàn bộ chi phí đào tạo sẽ do L’Oreal Việt Nam tài trợ.

Thí sinh dự tuyển cần viết đơn xin học, trong đó nêu rõ hoàn cảnh hiện tại của bản thân và gia đình (việc làm, tình trạng gia đình…), mong muốn và dự tính của bản thân sau khi hoàn thành chương trình học.

Ban quản lý dự án sẽ tiến hành phỏng vấn học viên để chọn lựa ứng viên phù hợp đảm bảo học viên có thể hoàn tất chương trình học.

Khoá học kéo dài 28 tuần, học 3 ngày/tuần từ 8 giờ sáng đến 16 giờ chiều tại Trung tâm đào tạo tóc L’Oréal TP.HCM, số 38 Trần Khánh Dư, quận 1, TP.HCM; hoặc Trung tâm đào tạo tóc L’Oréal Hà Nội, số 01 Hoàng Văn Thụ, quận Hà Đông, Hà Nội.

Liên hệ để biết thêm chi tiết tại Công ty L’Oreal Việt Nam, ĐT: 08.39369140 (số nội bộ: 158) hoặc 0903.352050 gặp cô Đinh Hồng Ngọc, Trưởng phòng Truyền thông; Email: ngoc.dinh@vn.loreal.com.

An Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI