Lời mật ngọt hái ra tiền của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

07/01/2016 - 06:53

PNO - Những lời khen "mật ngọt" của Thủy Tiên - Công Vinh dành cho nhau và cuộc sống hạnh phúc giúp cả hai hái ra tiền.

Thủy Tiên - Công Vinh đã vượt qua hàng loạt bàn tán từ thời yêu nhau đến khi kết hôn. Bí quyết giữ lửa của đôi vợ chồng này chính là việc biết cách "khéo bảo nhau" và luôn dành tặng một nửa của mình những lời khen “có cánh”.

Tưởng cầu thủ bóng đá thì khô khan nhưng Công Vinh lại rất khéo ăn nói. Anh hết lời ngợi ca bà xã: “Con gái miền Tây ai cũng có tài riêng, ai nấu ăn cũng rất giỏi. Họ chưa làm thì thôi chứ đã làm thì rất giỏi”.

Công Vinh còn trải lòng: "Thủy Tiên, người hy sinh rất nhiều cho sự nghiệp của tôi. Không có Tiên, thực sự tôi khó có thể thi đấu tốt như hiện nay". Với anh "Thủy Tiên là người vợ yêu thương chồng con và muốn bảo vệ cho chồng".

Cũng trong sự kiện  mới đây, không chỉ ân cần chăm chút bên vợ, Công Vinh có chia sẻ về niềm tự hào khi yêu và kết hôn với Thủy Tiên. Anh cho biết: "7 năm yêu nhau, lấy nhau, chưa có buổi sáng nào mà Vinh không nhắn tin cho Thủy Tiên. Đó chính là bí quyết giữ hạnh phúc. Bởi sự quan tâm chu đáo lãng mạn của người đàn ông cũng là yếu tố quyết định hạnh phúc gia đình".

"Ngày đầu tiên đến với Công Vinh, qua nói chuyện Thủy Tiên cảm nhận được người này có chí, kiên trì và có rất nhiều tố chất mình thấy cần phải học", Thủy Tiên nói về ông xã.

Loi mat ngot hai ra tien cua vo chong Cong Vinh - Thuy Tien
Lời mật ngọt hái ra tiền của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Cũng chính Thủy Tiên khẳng định, Công Vinh "là người đàn ông không thể tuyệt vời hơn". Cô trải lòng: "Cuộc đời công bằng lắm, lấy đi của mình 1 người cha tuyệt vời, nên rèn luyện cho mình một tính cách lì lợm chẳng biết sợ sóng gió, sau đó cuộc đời trả cho mình 1 người đàn ông khác không thể tuyệt vời hơn". Cô tự hào về người đàn ông của mình, người giúp cô chẳng phải bận tâm lo lắng cho tương lai "vì mình chưa nghĩ thì đã tự động sắp xếp hết phần mình".

Thủy Tiên thể hiện mình là một người vợ lo lắng cho chồng. Dù thuộc Top ca sỹ đắt sô và sự kiện nên rất bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian theo dõi những trận đấu quan trọng của chồng. Vì vậy, Thủy Tiên không ngại chia sẻ cảm xúc khi xem Công Vinh thi đấu. Trong trận Việt Nam gặp Thái Lan vòng loại World Cup 2018, nhìn thấy Công Vinh không ít lần ngã trên sân cỏ vì bị đối phương kèm chặt, Thủy Tiên chia sẻ, cô thấy "bị ép tim", "xót hết cả ruột".

Mới đây, khi Công Vinh đỗ Đại học Luật, Thủy Tiên không ngớt lời: Chương trình khoe chồng "xém tí thủ khoa" xin phép bắt đầu hahaha. Nếu có môn toán thủ khoa chắc, ông này ổng tính nhẩm 10 số nhanh hơn cả mình lôi máy tính ra bấm mà chính xác đến từng số phẩy lẻ luôn ấy.

Những lời khen "mật ngọt" của Thủy Tiên, Công Vinh dành cho nhau và cuộc sống hạnh phúc giúp cả hai kiếm ra tiền. Minh chứng bằng việc Công Vinh đứng đầu trong danh sách cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất V-League vào đầu năm nay. Sau khi hết hạn hợp đồng với SL Nghệ An vào tháng 8/2014, Công Vinh đầu quân cho đội Bình Dương với số tiền chuyển nhượng được cho là gần 10 tỷ đồng/3 năm. Thêm vào đó Thủy Tiên và Công Vinh còn hợp đồng quảng cáo với thù lao cao ngất ngưởng.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI