Lộ diện các 'sao' biểu diễn tại Lễ trao giải Oscar 2017

11/02/2017 - 12:39

PNO - Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ vừa công bố danh sách các nghệ sĩ biểu diễn trong lễ trao giải Oscar năm nay, đó là Lin-Manuel Miranda, John Legend, Sting, Justin Timberlake, và Auli'i Cravalho.

Các nghệ sĩ được bố trí để biểu diễn tất cả 5 đề cử của hạng mục Ca khúc chủ đề trong phim xuất sắc nhất, từ How Far I'll Go trong phim Moana đến các ca khúc được lựa chọn từ phim La La Land. "Chúng tôi vui mừng chào đón các nghệ sĩ đẳng cấp thế giới đến với lễ giải trao giải Oscar," Michael De Luca và Jennifer Todd - nhà sản xuất  Oscar năm nay phát biểu.

Theo đó, "Những màn trình diễn sẽ không chỉ để tôn vinh năm đề cử ca khúc gốc nhạc phim xuất sắc nhất mà còn để cho thấy âm nhạc đóng vai trò không thể thiếu trong các bộ phim." Star A Fire, ca khúc mà Legend thể hiện trong La La Land không dành được đề cử của giải Oscar năm nay, nhưng nam ca sĩ này sẽ trình diễn cả hai ca khúc Audition (The Fools Who Dream)và City of Stars trong đêm trao giải. Legend trước đây đã giành giải Oscar với ca khúc Glory trong phim Selma.

Lo dien cac 'sao' bieu dien tai Le trao giai Oscar 2017
Các ca sĩ sẽ biểu diễn tại Lễ trao giải Oscar năm nay

La La Land đã dành được tổng cộng 14 đề cử, bằng kỷ lục trước đó được lập bởi All About Eve và Titanic. Miranda lần đầu dành được đề cử giải Oscar với ca khúc How Far I'll Go và anh sẽ cùng biểu diễn với Cravalho 16 tuổi - người lồng tiếng cho nhân vật trong phim Moana.

Timberlake cũng sẽ trình diễn Can't Stop The Feeling trong phim Trolls, trong khi Sting sẽ biểu diễn ca khúc The Empty Chair của Jim: The James Foley Story. Jimmy Kimmel sẽ là người dẫn chương trình chính của lễ trao giải Oscar năm nay, được phát sóng vào 19h ngày 26/2 (khoảng 8h ngày 27/2 Việt Nam).

Chris Evans, Scarlett Johansson, Samuel L. Jackson, Kate McKinnon và thêm nhiều người nữa sẽ tham gia chương trình.

Nguyễn Thương (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI