Lở đất khi thi công hệ thống thoát nước, một công nhân tử vong

12/05/2020 - 11:07

PNO - Khi đang ở dưới độ sâu khoảng 5m để điều chỉnh cống, bất ngờ đất toa luy đổ sập khiến một công nhân tử vong.

Đến trưa ngày 12/5, Công an TP. Bà Rịa, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH - PC07) vẫn đang phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng về vụ sạt lở đất tại công trình thi công hệ thống thoát nước khiến một công nhân tử vong.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu, khoảng 8g20 cùng ngày, nhóm công nhân 7 người đang đào, lắp cống ở công trình hệ thống thoát nước trên đường 27/4, phường Phước Hưng, TP. Bà Rịa. Anh Lê Văn Út (SN 1982, quê Vĩnh Long) đang ở dưới độ sâu khoảng 5m để điều chỉnh cống thì bất ngờ đất toa luy đổ sập đè lên người. Các công nhân hoảng sợ tìm cách thoát ra bên ngoài. Sự việc được báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an TP. Bà Rịa phối hợp cùng lực lượng PCCC và CNCH, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến cứu hộ, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh Út đã tử vong.

Chí Thanh - Quang Long 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(3)
  • Hà Phúc 13-05-2020 02:07:07

    Không có chĩ huy công trình hay giám sát c.trình theo dõi tiến độ cũng như an toàn thi công. Độ sâu 5 mét mà xuống để điều chỉnh bằng thủ công. Cầu mong anh được siêu thoát.

  • Hạnh 12-05-2020 11:48:04

    Đau lòng quá. Tội nghiệp cho anh công nhân này khi bị toa luy đổ sập đè đến tử vong! (nhưng toa luy là gì nhỉ? Theo tui, chỉ có từ ta-luy thôi, nguyên gốc từ tiếng Pháp "talus" không thể phát âm là "toa luy" được) .

    • kimtinbut

      Taluy theo thuật ngữ xây dựng. Nếu sâu 5 m mà biện pháp thi công như vậy là không đảm bảo an toàn. Phải làm rõ trách nhiệm của giám sát thi công và kiểm duyệt dự thầu để không có người không biết làm vẫn trúng thầu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI