Lễ Quốc khánh 2/9 'đổi gió' với homestay đẹp, yên tĩnh giữa Sài Gòn

31/08/2017 - 08:42

PNO - Lễ Quốc khánh 2/9 được nghỉ 3 ngày là thời gian lý tưởng cho một chuyến nghỉ dưỡng, dù bạn vẫn ở lại TP.HCM.

Homestay là hình thức lưu trú dù còn khá mới nhưng đã được nhiều người lựa chọn trong các chuyến du lịch. Điểm đặc biệt của các homestay chính là mang đến cho khách cảm giác như đang ở nhà. Lễ Quốc khách 2/9 năm nay, hãy tận hưởng, khám phá một Sài Gòn rất khác với những homestay độc đáo, thú vị dưới đây.

Della Boutique Hotel, 67 Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Tọa lạc trên con đường Hàm Nghi, thuộc khu vực trung tâm thành phố, từ Della Boutique Hotel, bạn chỉ tốn khoảng 10 phút đi bộ là bạn đã có thể đến những nơi tụ tập ăn chơi của Sài Gòn như tòa nhà Bitexco, phố đi bộ Nguyễn Huệ, trung tâm mua sắm Takashimaya… 

Le Quoc khanh 2/9 'doi gio' voi homestay dep, yen tinh giua Sai Gon
Không gian lưu trú tiện nghi tại Della Boutique.

Della Boutique Hotel được thiết kế theo phong cách phương Tây, tạo cảm giác hiện đại, tiện nghi và vô cùng thoải mái. Phòng nghỉ được chia thành hai loại chính: phòng Dorm (ở chung) và phòng Suite (riêng biệt) để khách lựa chọn theo nhu cầu.

Điểm nhấn của Della Boutique chính là quán bar nằm trên tầng thượng. Những ngày lễ Quốc khánh 2/9 thảnh thơi, không gì tuyệt bằng buổi tối ngồi trên đây, nhấm nháp một ly cocktail say lòng và ngắm nhìn thành phố lung linh bên dưới.

Le Quoc khanh 2/9 'doi gio' voi homestay dep, yen tinh giua Sai Gon
Vị trí quán nằm ở trên cao, giúp bạn có không gian tuyệt vời để ngắm thành phố về đêm.

OTRO Homestay, 16 Phạm Viết Chánh, quận Bình Thạnh

Nếu bạn yêu thích phong cách hoài cổ, tìm về những dấu ấn của Sài Gòn một thời đã xa, thì OTRO Homestay là lựa chọn tuyệt vời. Gác hết lại những lo toan, phiền muộn, lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, ghé đến OTRO để tìm về với những giấc mơ bình yên, lãng mạn.

Với gam màu mộc mạc làm chủ đạo cho toàn bộ thiết kế cùng với những vật trang trí bằng đất nung, cói lác, vải hoa và cây cỏ, bước vào OTRO, bạn sẽ cảm giác như lạc vào một thế giới khác xa một Sài Gòn luôn nhộn nhịp, ồn ào.

Ngoài ra, tầng thượng homestay khá rộng, thoáng và nhiều cây xanh, thích hợp để đọc sách hoặc tán gẫu cùng bạn bè.

Le Quoc khanh 2/9 'doi gio' voi homestay dep, yen tinh giua Sai Gon
Tận hưởng ngày lễ Quốc khánh 2/9 yên bình.

Nơi đây có nhiều loại phòng để bạn lựa chọn: phòng Chiếu (6 giường đơn), phòng Đất (1 giường đôi), phòng Bông (1 giường đôi), phòng Mâm (1 giường đôi), phòng Dệt (2 giường đôi).

The Common Room Project, 80/8 Nguyễn Trãi, quận 5

Với lời giới thiệu “The Common Room Project đưa bạn về nhà kể cả khi bạn đang xa nhà cả ngàn cây số”, homestay này là địa chỉ để bạn đến và cảm nhận sự ấm áp, bình yên.

Le Quoc khanh 2/9 'doi gio' voi homestay dep, yen tinh giua Sai Gon
Về The Common Room Project em nhé, có anh chờ...

Nơi đây được thiết kế hệt như một căn nhà nhỏ, trong đó, hai khu vực được yêu thích nhất là khu bếp và sân thượng. Khu bếp được trang bị đầy đủ nguyên vật liệu, gia vị và dụng cụ để bạn có thể đi chợ, nấu ăn như ở nhà.

Sân thượng có bar mở từ 6h tối đến 12 giờ đêm, là nơi mọi người chơi boardgame và “quẫy” cùng nhau.

Sigoong Hostel, 92 Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1

Sigoong Hostel sở hữu phong cách trang trí khá đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, thoải mái với 3 khu: khu bar ở tầng trệt, khu dorm ở tầng 1 + 2 +3 khu bếp, sinh hoạt chung ở tầng thượng.

Le Quoc khanh 2/9 'doi gio' voi homestay dep, yen tinh giua Sai Gon
Thật tuyệt nếu được nằm dài trên những chiếc ghế êm ái trong không gian ngập màu của nắng và đọc muốn cuốn sách hay, bạn nhỉ!

Phòng ở Sigoong có 3 loại: 4 giường, 10 giường và 12 giường, đặc biệt có dorm dành riêng cho nữ, thích hợp để các hội chị em tha hồ sống ảo, tâm sự.

Cuối tuần, Sigoong còn tổ chức chiếu phim dành cho những “mọt phim”. Nếu bạn đang cần một địa chỉ ở trung tâm thành phố, đủ yên tĩnh để nghỉ ngơi và đủ náo nhiệt để xả stress trong ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Sigoong là địa chỉ sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu này.

Springfield Cottage, quận Bình Chánh

Đây là khu homestay mới toanh “nổi trên mặt nước” và nằm ở khu vực ngoại thành, hoàn toàn tách biệt với những ồn ào, đông đúc của thành phố. 

Le Quoc khanh 2/9 'doi gio' voi homestay dep, yen tinh giua Sai Gon
Springfield Cottage nằm ở ngoại thành, hoàn toàn tách biệt với thế giới ồn ào, đông đúc.

Springfield Cottage được thiết kế theo phong cách eco-friendly: không dùng máy lạnh, không có máy tắm nước nóng, không có tivi và không có wifi tại khu vực chòi nghỉ.

Bạn sẽ được hòa mình hoàn toàn vào thiên nhiên và tận hưởng không gian trong lành, dễ chịu. Đó là tiếng chim hót líu lo bên ngoài, là tiếng nước chảy róc rách dưới chân và muôn vàn hương hoa cỏ đồng nội thơm ngát mỗi sớm mai. 

“Cánh đồng hoa” tại homnestay này giúp bạn hít thở không khí trong lành này và tham gia các hoạt động khác như chèo thuyền, vẽ tranh, đọc sách, thưởng trà hay tự tay trồng rau, hái rau vào bếp chế biến bữa cơm cho gia đình, bạn bè.

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI