Lâm Tâm Như lại thắng kiện vì bị bôi nhọ trên mạng xã hội

20/06/2019 - 16:01

PNO - Đây là lần thứ 3 Lâm Tâm Như kiện vì bị bôi nhọ trên mạng xã hội và thắng kiện.

Ngày 20/6, Toà án Nhân dân Triều Dương, Bắc Kinh đã công bố phán quyết dân sự sơ thẩm về vụ kiện giữa diễn viên Lâm Tâm Như và một công ty tại Phúc Kiến. Theo đó, bị đơn đã đăng tải một tiêu đề công khai trên WeChat với nội dung không đúng về Lâm Tâm Như kèm theo 13 bức ảnh. Nữ diễn viên đâm đơn kiện, yêu cầu công ty trên bồi thường 250.000 NDT (khoảng 850 triệu VNĐ).

Lam Tam Nhu lai thang kien vi bi boi nho tren mang xa hoi
Từ sau khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như đã không ít lần bị đồn thổi những tin không hay.

Toà yêu cầu bị đơn xin lỗi công khai Lâm Tâm Như trên WeChat, đồng thời bồi thường thiệt hại cho cô số tiền 65.000 NDT (khoảng 220 triệu VNĐ). Những yêu cầu khác của Lâm Tâm Như trong vụ kiện này không được chấp thuận.

Trước đó, vào đầu tháng 6/2019, Lâm Tâm Như đã thắng một vụ kiện khác. Một người sử dụng mạng xã hội đăng tải thông tin Lâm Tâm Như dùng hình nộm để hãm hại Triệu Vy khi thấy đồng nghiệp nổi tiếng hơn. Trong phiên toà xét xử vào cuối tháng 5/2019, người tung tin thất thiệt trên phải bồi thường cho Lâm Tâm Như 60.000 NDT. Nữ diễn viên tuyên bố dùng khoản tiền này để làm từ thiện.

Vào tháng 4/2019, Lâm Tâm Như cũng thắng một vụ kiện khi bị tung tin đồn ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn, vợ chồng sống không hôn thú. Người tung tin là Tống Tổ Đức, bị buộc phải xin lỗi công khai trên mạng xã hội, bồi thường cho Lâm Tâm Như 80.000 NDT vì tổn thương tinh thần cùng 20.000 NDT phí kiện tụng.

Trung Sơn (Theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI