Lady Gaga: “Tôi mong được làm mẹ”

09/04/2020 - 10:26

PNO - Sau thời gian ngắn quen người mới, Lady Gaga nói gia đình là ưu tiên hàng đầu và cô thiết tha mong được làm mẹ.

Cách đây một thời gian ngắn, Lady Gaga tiết lộ đang hẹn hò doanh nhân Michael Polansky. Mối quan hệ được nhiều người quan tâm vì trước đó không lâu, nữ ca sĩ bị đồn là người xen vào chuyện tình cảm của Bradley Cooper và người mẫu Irina Shayk, khiến cặp đôi chia tay.

Dù Lady Gaga khẳng định cô và Bradley Cooper chỉ là đồng nghiệp cùng đóng phim A star is born, nhưng đến khi Lady Gaga tay trong tay với doanh nhân Michael Polansky, khán giả mới tạm tin lời cô nói là thật. Tuy nhiên, không ai nghĩ Lady Gaga sẽ sớm nghĩ đến việc lập gia đình và sinh con. 

Hình ảnh Lady Gaga xuất hiện trên bìa tạp chí InStyle.
Hình ảnh Lady Gaga xuất hiện trên bìa tạp chí InStyle số mới nhất

Trong bài phỏng vấn mới đây với Tạp chí InStyle cho số nhân vật tháng 5, Lady Gaga nói rằng lập gia đình là ưu tiên hàng đầu của cô trong thời điểm hiện tại.

Nữ ca sĩ 34 tuổi nói: “Tôi sẽ rất hào hứng khi có con. Tôi mong được làm mẹ”. Lady Gaga cũng nói thêm, cô muốn trong thời gian tới, ngoài gia đình, sẽ tập trung ca hát nhiều hơn, tham gia nhiều dự án phim, tích cực hoạt động từ thiện.

“Tôi có rất nhiều ước mơ và hy vọng. Tôi không rõ sẽ hoàn thành được những công việc nào, chỉ biết mình sẽ làm điều đó với những người tôi yêu” - nữ ca sĩ nói thêm.

Nữ ca sĩ chọn màu hồng làm tone màu chính cho trang phục, tóc và cách trang điểm.
Nữ ca sĩ chọn màu hồng làm tone màu chính cho trang phục, tóc và cách trang điểm.

Trong thời điểm dịch COVID-19 hoành hành, Lady Gaga tích cực hỗ trợ tiền bạc, tinh thần cho các tổ chức y tế xã hội và người dân. Cô quyên góp hơn 35 triệu USD, xuất hiện trong nhiều chương trình trực tuyến để động viên mọi người cùng cố gắng.

Cô nói bản thân luôn tin vào lòng tốt của con người và trong thời điểm dịch bệnh đang lan rộng, sự tử tế càng nên được lan toả. “Đây là một thảm hoạ và trong thảm hoạ, lòng tốt là điều quan trọng nhất. Chúng ta phải từ bi với nhau” - cô nói.

Lady Gaga vừa ngọt ngào, nữ tính với trang phục màu hồng, vừa cá tính với phụ kiện vòng cổ và vòng tay.
Lady Gaga vừa ngọt ngào, nữ tính với trang phục màu hồng, vừa cá tính với phụ kiện vòng cổ và vòng tay.

Lady Gaga từng 2 lần đính hôn với nhà sản xuất Christian Carino và Taylor Kinney nhưng đều chia tay. Cô từng chia sẻ mình không may mắn trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ đang trở lại với nhiều dự án âm nhạc sau 4 năm ngừng ra sản phẩm. Cô sẽ ra mắt album mới mang tên Chromatica (tạm dịch: Nửa cung) vào ngày 10/4. 

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI