Lady Gaga tái xuất với phong cách quái dị

06/04/2020 - 10:51

PNO - Nữ ca sĩ nhuộm tóc sang màu hồng mới lạ. Cơ thể cô bị ghim trên khung sắt trong trang phục đinh tán, mang bộ móng sắc nhọn.

Ca sĩ Lady Gaga vừa giới thiệu hình ảnh cho album nhạc punk mang tên Chromatica (tạm dịch: Nửa cung) giữa thời điểm dịch bệnh.

Hình ảnh được cô sử dụng để truyền thông do nhiếp ảnh gia Norbert Schoerner thực hiện trong vai trò đạo diễn hình ảnh. Có 3 nhà thiết kế lo phần trang phục cho nữ ca sĩ.

Lady Gaga thường xuyên xuất hiện với hình ảnh quái dị nên thêm một lần “khác người” của cô cũng không khiến khán giả bất ngờ. 

Hình ảnh quảng bá cho album mới của Lady Gaga.
Hình ảnh quảng bá cho album mới của Lady Gaga

Lần này, Lady Gaga xuất hiện với màu tóc hồng rực. Cô mặc bộ đồ bơi bó sát với những món phụ kiện lạ mắt như giày đinh tán có phần gót nhọn; cánh tay trái được trang bị thêm giáp sắt; 2 bàn tay mang móng vuốt tăng thêm sự ma quái... Cơ thể nữ ca sĩ được ghim chặt vào khung sắt như không thể thoát ra.  

Album Chromatica gồm 16 ca khúc. Cuối tháng 2 vừa qua, Lady Gaga nhá hàng ca khúc đầu tiên có tên Stupid love. Sản phẩm bị chê vì quay kém chất lượng, âm nhạc không thật sự bắt tai.

Đây là lần tái xuất làng nhạc sau 4 năm im ắng của cô.

Ban đầu Lady Gaga lên kế hoạch ra mắt album Chromatica vào tháng 3 nhưng sau đó hoãn. Cô dự kiến ra mắt trọn album vào ngày 10/4 sắp tới. Trước tình hình dịch bệnh, Lady Gaga cũng đã dời chặng thứ 5 (từ 30/4 – 11/5) trong chương trình biểu diễn kéo dài 48 ngày tại Las Vegas, Mỹ.

Nữ ca sĩ và hình ảnh trong MV Stupid love.
Nữ ca sĩ và trang phục diện trong MV Stupid love

Nữ ca sĩ từng giành giải Oscar cho phần trình diễn nhạc phim và 9 lần nhận Grammy cho biết, cô chưa có kế hoạch hoãn chuyến lưu diễn vòng quanh 6 địa điểm tại nhiều quốc gia sẽ bắt đầu vào ngày 24/7 sắp tới.

Trong thời gian dịch bệnh, Lady Gaga đã đóng góp cho Quỹ thực phẩm của Mỹ nhằm cung cấp đầy đủ thức ăn cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nữ ca sĩ không tiết lộ số tiền cụ thể.

Tuy nhiên, cô cũng xấu hổ vì giữa dịch COVID-19, bố ruột - Joe Germanotta đăng tải dòng trạng thái xin 50.000 USD trên mạng xã hội. Ông nói rằng đã cạn kiệt tài chính để trả lương cho nhân viên nhà hàng của mình nhưng không muốn xin con gái.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI