Bạn trai mới của Lady Gaga là ai?

04/02/2020 - 07:21

PNO - Sau những đồn đoán, Lady Gaga tay trong tay xuất hiện với bạn trai chốn đông người, thừa nhận mối quan hệ.

Người yêu tiếp theo của nữ ca sĩ Lady Gaga không hoạt động trong giới giải trí. Michael Polansky hiện đang là CEO của Parker Group. Ngoài ra, anh còn là nhà đầu tư vào thị trường công nghệ. Theo Daily Mail, công ty mà Michael Polansky đang làm việc do Sean Parker (giám đốc đầu tiên của Facebook) sở hữu. Parker Group được biết đến là nơi nghiên cứu, phát triển các liệu pháp miễn dịch mới để chống ung thư.

Đời tư của doanh nhân Michael Polansky khá im ắng. Bên cạnh thông tin từng tốt nghiệp đại học Harvard, không nhiều bí mật về chàng doanh nhân được tiết lộ. Một nguồn tin chia sẻ với Cosmopolitan: "Michael là một chàng trai thực sự thông minh, một người rất nghiêm túc, luôn luôn khiêm tốn".

Lady Gaga và bạn trai xuất hiện tại sự kiện
Lady Gaga và bạn trai xuất hiện tại sự kiện

Cả hai gặp nhau tại tiệc sinh nhật của Sean Park tại nhà riêng ở Los Angeles. "Mọi người nói Lady Gaga gặp Michael thông qua các sự kiện mà Sean Parker đã tổ chức tại nhà của anh ấy, bao gồm cả buổi ra mắt và các sự kiện khác liên quan đến nền tảng công nghệ mới. Và trong bữa tiệc sinh nhật vào tháng 12/2019, cả Lady Gaga và Michael đều ở đó", một người tiết lộ.

Sau lần gặp gỡ tại buổi tiệc, những hình ảnh tình tứ giữa Lady Gaga và Michael Polansky được những tay săn ảnh chụp lại. Theo E!, Lady Gaga dường như "phát điên" vì chàng trai mới. Họ gặp nhau nhiều lần và trong những hình ảnh gặp nhau, Lady Gaga không ngại thể hiện tình cảm. Bức ảnh chụp tại Miami khi Lady Gaga khoá môi Michael được tìm kiếm liên tục với từ khoá Lady Gaga và "người đàn ông bí ẩn".

Michael là doanh nhân đầu tư vào lĩnh vực công nghệ
Michael Polansky là doanh nhân lĩnh vực công nghệ

Tại sự kiện Super Bowl 2020 hoành tráng nới đây, Lady Gaga công khai nắm tay Michael Polansky tình tứ trước ống kính, thừa nhận mối quan hệ được dư luận đồn đoán suốt 2 tháng qua. Trước khi hẹn hò Michael Polansky, có nhiều tin đồn Lady Gaga "phim giả tình thật" với nam diễn viên Bradley Cooper - người đóng cùng cô trong A star is born, tuy nhiên, cả hai khẳng định không đi quá giới hạn đồng nghiệp cũng như Lady Gaga không phải là nguyên nhân dẫn đến kết cục chia tay giữa Bradley Cooper và người tình 4 năm.

Minh Tú (theo Daily Mail, Cosmopolitan)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI