Kỳ diệu người cha mất não tỉnh lại khi con trai chào đời

19/10/2017 - 12:00

PNO - Thời gian gần đây anh Austin bắt đầu uống nhiều nước tăng lực do công việc căng thẳng và thời gian làm việc kéo dài.

Sự việc xảy ra khi chị Brianna đang mang thai đứa con đầu lòng ở tháng thứ 9. Buổi sáng hôm đó, mẹ chồng đánh thức chị bằng một tin tức khủng khiếp: Anh Austin  chồng chị đã bị tai nạn và hiện đang ở trong bệnh viện.

Sau khi thử nghiệm sàng lọc độc chất và loại trừ nguyên nhân liên quan đến ma túy, các bác sĩ cho biết anh Austin bị xuất huyết não, có thể do tiêu thụ quá nhiều thức uống tăng lực.

Thời gian gần đây anh Austin bắt đầu uống nhiều nước tăng lực do công việc căng thẳng và thời gian làm việc kéo dài. 

Ky dieu nguoi cha mat nao tinh lai khi con trai chao doi

Anh Austin trải qua nhiều lần phẫu thuật não, kèm theo đó là các biến chứng như động kinh, đột quỵ, phù nề não... Các bác sĩ đã phải gỡ bỏ một phần não của Austin. Vì vậy, chị Brianna đã “vượt cạn” một mình mà không có chồng bên cạnh. 

Trong giai đoạn khó khăn nhất, một phép màu đã xảy ra với Austin. Khi con trai chào đời cũng là lúc anh tỉnh lại sau nhiều tuần hôn mê. Dù vậy, cuộc sống của anh giờ đây hoàn toàn thay đổi khi hầu hết hoạt động thường ngày đều phải dựa vào vợ.

Chị Brianna phải vừa lo cho con trai mới sinh vừa chăm sóc chồng, đưa anh đi khám và làm vật lý trị liệu để hồi phục chức năng cơ thể. Từ một người đàn ông khỏe manh, anh Austin phải học lại mọi thứ từ đầu, từ đi lại đến nói năng và vệ sinh cá nhân.

Ky dieu nguoi cha mat nao tinh lai khi con trai chao doi
 
Ky dieu nguoi cha mat nao tinh lai khi con trai chao doi
 
Ky dieu nguoi cha mat nao tinh lai khi con trai chao doi
“Có một khoảnh khắc, tôi ngồi bên giường bệnh của anh ấy và cầu nguyện rằng anh sẽ ổn. Tôi biết rằng tôi sẽ không bao giờ rời bỏ anh. Dù cuộc sống của chúng tôi có bị xáo trộn thế nào thì tôi vẫn sẽ ở bên cạnh anh ấy và vượt qua mọi thứ”, chị Brianna chia sẻ.

Hà Di

Nguồn Theo Foxnews
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI