Kinh hoàng người đàn ông tử vong vì bị tàu hỏa kéo lê 40 mét

07/01/2016 - 07:08

PNO - Băng vội qua đường nhưng thiếu quan sát, anh Thái đã bị tàu hỏa tông thẳng rồi kéo lê một đoạn gần 40m. Vụ việc làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 17 giờ chiều ngày 6/1 tại khu vực đường sắt đi qua địa bàn phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Theo các nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy đi trên đường liên phố từ Khu phố 1 đi Khu phố 3 (thuộc phường Tân Hiệp). Khi đến điểm giao cắt với tuyến đường sắt Bắc – Nam thì người đàn ông này đã cho xe băng qua.

Cùng lúc đó, tàu hỏa SPT1 đi từ hướng Phan Thiết vào TP.HCM vừa đến thì bị tàu tông thẳng vào xe máy của người đàn ông này, rồi kéo lê một đoạn gần 40m khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Kinh hoang nguoi dan ong tu vong vi bi tau hoa keo le 40 met
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhận tin báo, lực lượng chức năng Đồng Nai có mặt ghi nhận hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Tàu SPT1 đã dừng xe lại gần 30 phút để giải quyết vụ việc và sửa lại đầu máy vì va chạm với xe máy vỡ toang. Những hành khách đi trên tàu và chủ tàu đã gom gần 3 triệu đồng hỗ trợ cho nạn nhân.

Danh tính nạn nhân cũng được xác định là anh Nguyễn Hữu Thái (SN 1976, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Theo người nhà anh Thái cho biết, nạn nhân từ Vũng Tàu lên TP Biên Hòa chơi vào trưa cùng ngày. Khi đang đi thăm bạn thì bị tàu hỏa tông tử vong.

Trong khi đó, chia sẻ với PV Phunuonline, người dân ở khu vực này cho biết, khu vực đường ngang dân sinh tại khu phố 3 (phường Tân Hiệp) không có gác chắn, không có đèn cảnh báo nên tiềm ẩn nguy cơ tai nạn. Đã từng có một vụ tai nạn trước đây làm chết hai mạng người.

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI