Kim Hyun Joong nhập ngũ sau scandal đánh bạn gái sẩy thai

13/05/2015 - 07:17

PNO - PN - Nếu trong bộ phim Boys over Flowers (Vườn sao băng) chàng Kim Hyun Joong trong vai Yoon Ji Hoo đáng yêu bao nhiêu thì trong đời thực lại hoàn toàn trái ngược.

edf40wrjww2tblPage:Content

Kim Hyun Joong nhap ngu sau scandal danh ban gai say thai

Chàng "hoàng tử" của Boys over Flowers trong đời thực lại bị tố là kẻ bạo hành phụ nữ

Trên phim Kim Hyun Joong là một "bạch mã hoàng tử" - người đầy kiên nhẫn, luôn sẵn sàng cứu vớt cô nữ sinh nghèo Geum Jan Di. Anh là hình mẫu ước mơ của bao khán giả nữ. Dù trước đó, khi còn là trưởng nhóm nhạc SS501, sự nghiệp của Kim Hyun Joong không có gì nổi bật thì sự thành công của Boys over Flowers ở hơn 20 quốc gia đã đưa anh lên vị trí của những ngôi sao hàng đầu.

Thế nhưng trong đời thực, chàng hoàng tử ấy bị tố thường xuyên đánh đập bạn gái, thậm chí đánh cô đến mức sẩy thai, sau đó vung ra 600 triệu won "phí hòa giải" để mua sự im lặng của cô. Khi bạn gái có thai lần hai, Kim và cả đại diện của anh cho biết sẽ thử ADN để xác định liệu Kim có phải là cha của đứa trẻ.

Đây được xem là cú sốc lớn của làng giải trí Hàn quốc, khiến rất nhiều khán giả ngỡ ngàng. Và, giữa lúc vụ kiện vẫn đang ồn ào, Kim Hyun Joong lặng lẽ lên đường nhập ngũ sau thời gian dài trì hoãn.

Kim đã đến trình diện vào trưa 12/5. Anh sẽ tham gia đợt huấn luyện dành cho tân binh trước khi được phân về đơn vị chính thức. Thời gian tại ngũ của Kim Hyun Joong sẽ kéo dài hai năm.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI