KIA ưu đãi lớn chưa từng có trong tháng Năm

14/05/2021 - 16:18

PNO - KIA triển khai ưu đãi lớn cùng chương trình hỗ trợ cho vay hấp dẫn chưa từng có cho các dòng xe du lịch trong tháng Năm, đặc biệt là 2 dòng xe gia đình Sedona và Sorento với tổng giá trị lên đến 77 triệu đồng.

KIA Sedona
KIA Sedona

KIA Việt Nam đã có bước chạy đà thuận lợi trong năm 2021 với tổng doanh số 10.719 xe bán ra trong quý I/2021. Tính riêng trong tháng 4/2021 vừa qua, hãng xe Hàn Quốc đã bán ra hơn 3.700 xe du lịch các loại, thể hiện bước tiến mạnh mẽ khi doanh số tăng tới 10% xe so với tháng trước. Điều này đến từ chất lượng các mẫu xe đã được khẳng định từ lâu như Soluto, Cerato… hay các mẫu xe mới đưa ra thị trường như New Morning, Seltos, Sorento đã tạo được niềm tin lớn đối với khách hàng Việt Nam.

Tiếp nối thuận lợi này, KIA Việt Nam tiếp tục đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe trong tháng Năm với giá trị cao nhất lên tới 77 triệu đồng, đi kèm là chương trình cho vay mua xe với ưu đãi lãi suất hấp dẫn, nhằm hỗ trợ khách hàng có thể mua xe bảo vệ gia đình trong diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19. Cụ thể, chương trình ưu đãi các dòng xe KIA như sau:

KIA Sorento
KIA Sorento

Ưu đãi cao nhất dành cho 2 mẫu xe KIA Sedona và KIA Sorento. Cả hai dòng xe này hiện đang được ưu đãi giá và tặng bảo hiểm vật chất với tổng giá trị ưu đãi lên tới 77 triệu đồng. Riêng dòng xe KIA Sedona được hãng xe tặng thêm bộ camera hành trình trước và sau. Có thể thấy, 2 dòng xe gia đình 7 chỗ ngồi KIA Sorento và Sedona hiện đang được hãng ưu đãi lớn nhằm tạo thêm điều kiện cho khách hàng có nhu cầu đối với những dòng xe cao cấp cỡ lớn.

Đáng chú ý, dòng xe sedan hạng C bán chạy hàng đầu Việt Nam - KIA Cerato cũng được ưu đãi lớn trong tháng Năm với tổng giá trị ưu đãi lên tới 58 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá bán, quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, đi kèm bộ thiết bị KIA Link. Với mức ưu đãi này, giá bán của KIA Cerato tiệm cận với các dòng xe hạng B, tạo thêm điều kiện thuận lợi cho khách hàng muốn sở hữu một mẫu xe rộng rãi hơn, thiết kế cao cấp hơn đi kèm tính năng vận hành mạnh mẽ hơn. Đồng thời, KIA Cerato cũng trở thành mẫu xe hạng C có giá bán dễ tiếp cận bậc nhất hiện nay khi có tới 4 phiên bản khác nhau cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu cá nhân.

KIA Cerato
KIA Cerato

Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt cho một số dòng xe kể trên, các mẫu xe còn lại như KIA Morning, New Morning, KIA Soluto, KIA Optima, KIA Sorento, KIA Rondo, cũng được ưu đãi hấp dẫn với tổng trị giá từ 15-34 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá và 1 năm bảo hiểm vật chất. Chương trình ưu đãi được áp dụng từ ngày 4/5/2021, tùy theo điều kiện và điều khoản áp dụng của KIA.

Chương trình ưu đãi vay mua xe hấp dẫn

Nhân dịp này, KIA Việt Nam kết hợp với ngân hàng Shinhan đưa ra chương trình cho vay mua xe hấp dẫn dành cho khàng mua xe tại các showroom của THACO AUTO với tỷ lệ vay lên đến 80%, đi kèm là thời hạn cho vay lên đến 84 tháng.

Về lãi suất, khách hàng có thể lựa chọn 2 phương án vay như sau:

 - Phương án 1: Chỉ 5,9%/năm, cố định trong 12 tháng đầu tiên.

 - Phương án 2: Chỉ 7,4%/năm, áp dụng cho toàn bộ thời gian vay.

Các phương án vay mua xe đa dạng cùng lãi suất hấp dẫn tạo thêm điều kiện cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu xe cũng như chủ động hơn với khả năng tài chính của mình. Đặc biệt là đối với phương án vay cố định lãi suất trong suốt thời gian vay có thể được xem là một lựa chọn an toàn cho những khách hàng có mức thu nhập ổn định. Chương trình dự kiến kết thúc vào ngày 30/6/2021.

Thanh Châu

 

Nguồn: THACO AUTO

Từ khóa THACOKIAưu đãi
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI