Không giống Hà Hồ, Thủy Tiên chỉ biết hở bạo

14/05/2016 - 14:10

PNO - Không thể nào giống và vươn lên được Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên phải gây sự chú ý từ giới truyền thông bằng hở xẻ táo bạo.

Vừa qua, tham dự show thời trang, Thủy Tiên đã thu hút sự chú ý với giới truyền thông và những người tham dự với chiếc váy trắng xẻ cao táo bạo khoe đôi chân dài thẳng tắp. Thậm chí, không ít người cứ ngỡ như bà xã Công Vinh không hề mặc nội y.

Trong đêm thời trang này, Hồ Ngọc Hà cũng góp mặt. Hà Hồ diện một chiếc váy lụa thướt tha, chiếc cổ khoét sâu khoe vòng 1. Tuy nhiên, đọ về độ sexy, nữ ca sĩ Thủy Tiên vẫn gây sự chú ý hơn hẳn.

Được biết, trong làng giải trí, Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên là hai nữ ca sĩ có sức hút nhất. Cả hai cùng có một ngoại hình ưa nhìn, cùng là ca sĩ và cũng thường xuyên vướng vào scandal. Hồ Ngọc Hà nổi tiếng khi yêu Cường đô la, sau đó lại vướng vào việc là kẻ thứ 3, đi tranh cướp giật chồng của người khác.

Khong giong Ha Ho, Thuy Tien chi biet ho bao

Còn Thủy Tiên luôn được biết đến với vai trò là vợ của chàng cầu thủ nổi tiếng Công Vinh. Hai người được coi là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Mặc dù có bệ đỡ là Công Vinh, sức hút sẽ nhân gấp đôi, tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà lại có phần nhỉnh hơn khi được mọi người tung hô là Nữ hoàng giải trí.

Có lần, Thủy Tiên đã từng diện trang phục giống Hồ Ngọc Hà và bị coi là đạo nhái. Người ta ùa vào cho rằng, Thủy Tiên cố tình vì muốn giống Hồ Ngọc Hà và nhờ Hà Hồ để nổi tiếng thêm. Sau đó, cô đã chứng minh rằng, cảm hứng trang phục không phải cô bắt chước từ Hồ Ngọc Hà và Hà Hồ cũng không phải là người tiên phong đi đầu xu hướng này. Cả cô và Hà Hồ đều "bắt chước" từ phương Tây.

Tuy nhiên, dù nói thế nào đi chăng nữa thì Hồ Ngọc Hà vẫn khơi mào xu hướng đó tại Việt Nam. Mà Thủy Tiên lại là người đi sau, nên lẽ dĩ nhiên cô sẽ bị coi là cố học đòi Hà Hồ.

Dường như, ở bất kì góc cạnh nào, có cố gắng thế nào thì Thủy Tiên vẫn không thể thay thế vị trí và trở thành phiên bản giống Hồ Ngọc Hà được. Hà Hồ luôn có độ chênh với Thủy Tiên. Thế nên, để khác biệt, Thủy Tiên phải tìm giải pháp khác. Đó là cách diện những trang phục gợi cảm, nóng bỏng và hở táo bạo.

Có lẽ, khi Thủy Tiên diện bộ đồ giống Hà Hồ, bị dư luận chê bai và chế nhạo là kẻ đạo trang phục, chính vì thế, Thủy Tiên luôn tạo sự khác biệt bằng việc hở hang táo bạo. Bởi chỉ khi phô diễn da thịt, sự sexy, Thủy Tiên mới kéo được ánh nhìn từ giới truyền thông về phía mình. Còn không, Thủy Tiên vẫn chỉ đi sau Hà Hồ mà thôi.

Hạ Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI