Khống chế chủ tiệm tạp hóa, cướp tài sản giữa ban ngày

05/12/2015 - 07:55

PNO - Giả vờ mua hàng, Hiếu rút dao khống chế chủ tiệm tạp hóa để cướp tài sản, nhưng ngay sau đó bị các “hiệp sĩ” Phú Thọ phát hiện bắt giữ.

Ngày 4/12, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thủ Dầu Một cho biết, cơ quan này vừa tiếp nhận đối tượng Nguyễn Ngọc Hiếu (17 tuổi, ngụ huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) từ Công an TP Thủ Dầu để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Khong che chu tiem tap hoa, cuop tai san giua ban ngay
Cửa hàng tạp hóa - nơi xảy ra vụ việc.

Vụ việc xảy ra tại một cửa hàng tạp hóa trên đường Lê Hồng Phong, thuộc khu phố 3, phường Phú Thọ. Lúc này, Hiếu điều khiển xe gắn máy không có biển số dạo quanh các tuyến đường trên địa bàn, nhắm mục tiêu là một cửa hàng tạp hóa, Hiếu xuống xe giả vờ mua hàng rồi ra tay khống chế chủ tiệm tạp hóa cướp điện thoại.

Chưa dừng lại ở đó, Hiếu còn ép chủ tiệm phải “nôn” hết số tiền bán hàng ra cho hắn. Bấy giờ, lợi dụng lúc Hiếu sơ hở, chủ tiệm đã vùng chạy thoát thân và tri hô mọi người. Ông Võ Đức P (người thân nạn nhân) chạy qua xem xét thì bị Hiếu đánh. Lúc này, Hiếu lên xe tính bỏ trốn thì bị các “hiệp sĩ” khống chế bắt giữ và bàn giao cho cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cơ quan chức năng đã thu giữ tang vật là chiếc xe gắn máy đối tượng dùng để gây án và một điện thoại di động.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI