Khởi tố vụ án hình sự thanh niên livestream trên mạng xã hội chửi bới rồi nổ nhiều phát súng

28/10/2021 - 22:46

PNO - Công an đã khởi tố vụ án hình sự thanh niên livestream trên mạng chửi bới rồi nổ nhiều phát súng và phát thông báo truy tìm người này cùng đồng bọn.

Liên quan đến vụ “Thanh niên livestream trên mạng xã hội chửi bới rồi nổ nhiều phát súng” như đã thông tin, ngày 28/10, Công an quận 8, TPHCM đã khởi tố vụ án hình sự "Gây rối trật tự công cộng". Đồng thời, Công an đã phát thông báo truy tìm với Nguyễn Anh Tý (SN 1998, ngụ xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) cùng các đồng bọn để phục vụ việc điều tra.

Qua điều tra, công an xác định, Tý có mẫu thuẫn với Nguyễn Thành Long (hay gọi là Bé Long, SN 1998, ngụ xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) trên mạng xã hội Facebook. Sau đó, Tý hẹn Long huyết chiến ở Cầu số 1 giáp giữa phường 13 và phường 14, quận 8, TPHCM để giải quyết.

Công an đang truy bắt đối tượng Tý cùng đồng bọn.
Công an đang truy bắt đối tượng Tý cùng đồng bọn

Khuya 24/10 và rạng sáng 25/10, Tý cùng đồng bọn đi tới điểm hẹn nhưng không thấy nhóm Long. Lúc này, Tý cùng đồng bọn tìm kiếm ở nhiều tuyến đường quận 8, huyện Bình Chánh nhưng cũng không thấy nhóm Long. Bực tức, Tý cùng đồng bọn đã livestream trên mạng xã hội chửi bới có lời lẽ kích động rồi nổ nhiều phát súng.

Công an quận 8 đã khởi tố vụ án hình sự và yêu cầu Tý cùng những người có liên quan khẩn trương ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Người dân nếu ai phát hiện Tý cùng đồng bọn ở đâu thì báo ngay cho Công an quận 8 ở địa chỉ số 993 đường Phạm Thế Hiển, phường 5, quận 8 qua số điện thoại: 028.38506705 để tiếp nhận xử lý.

Thiên Thu 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI