Khởi tố người cô đánh đập bé gái bán vé số dạo

08/03/2022 - 18:33

PNO - Người đánh đập bé gái bán vé số dạo bị Công an huyện Trần Văn Thời khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Liên quan thông tin bé gái bán vé số dạo bị người thân đánh đập, ngày 8/3, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Hồng Lan (SN 1985, cô ruột bé gái bị đánh, ngụ khóm 10, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra hành vi “Hành hạ người khác”.

Hiện bà Lan đang mang thai và có con dưới 36 tháng tuổi.

Được biết, hiện vẫn chưa có kết quả giám định thương tật đối với cháu N.K.T (SN 2008, ngụ ấp 15, xã Khánh Thuận, H. U Minh, Cà Mau), người bị bà Lan đánh đập, mắng chửi.

Bé T. đi bán vé số dạo.
Bé T. đi bán vé số dạo.

Như đã thông tin, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip có nội dung âm thanh giống như một vụ bạo hành.

Nội dung đoạn clip thể hiện giọng một người phụ nữ vừa đánh, vừa mắng chửi cháu bé, cùng với đó là tiếng khóc thét của bé gái.

Theo lời người dân gần đó, vợ chồng bà L. và bé Th. đến thuê trọ tại địa phương được gần 1 năm. Bé T. không có cha mẹ và gọi bà L. bằng cô. Vào rạng sáng ngày 2/3, khi đang ngủ, anh T. là hàng xóm nghe tiếng đánh đập trẻ con dữ dội từ phòng trọ phía sau nhà nên vội ra ngoài kiểm tra. Tuy nhiên, anh không biết can thiệp bằng cách nào, bởi nhà anh cách phòng trọ này một bờ tường dài và bụi rậm. Anh T. quyết định quay clip lại để làm bằng chứng nhưng chỉ ghi lại được âm thanh.

Theo báo cáo của UBND huyện Trần Văn Thời, bé gái bị đánh có hoàn cảnh đáng thương. Cha mất, mẹ bỏ đi nên T. ở với bà nội từ nhỏ.

Tháng 9/2021, cháu T. được người cô ruột nhận nuôi và dẫn đến sống chung với vợ chồng bà này tại khóm 10, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời. Hằng ngày, bé T. đi bán vé số dạo.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu, người cô khai nhận từng đánh bé T. 2 lần. Lần đầu cách đây khoảng 5 tháng, lần thứ 2 là rạng sáng 2/3.

Lý do bà đánh T. là vì bé bán số về nhà trễ và nhiều lần nói dối về số lượng vé số khiến bà phải bồi thường tiền cho chủ đại lý.

Theo lời của bé T., cháu bị cô ruột đánh đập, chửi mắng nhiều lần nhưng không nhớ chính xác thời gian. Thời điểm gần nhất bé T. nhớ bị đánh bằng cây tre vào các ngày 28/2, 1/3 và 2/3/2022.

Bé T. đã được Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh tiếp nhận, nuôi dưỡng tạm thời.

An Khương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI