Khởi tố kẻ đâm bạn cùng phòng cách ly trọng thương chỉ vì mâu thuẫn chuyện đổ rác

19/04/2020 - 09:59

PNO - Xảy ra mâu thuẫn khi nhắc đến chuyện đổ rác, nam thanh niên 26 tuổi ở Hà Tĩnh bực tức lấy dao đâm liên tiếp người bạn ở cùng phòng trong khu cách ly, khiến nạn nhân bị thương nặng.

Ngày 19/4, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Duy Điệp (26 tuổi, trú tại xã Cẩm Vinh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Điệp là lao động ở Thái Lan vừa trở về quê tránh dịch nên được đưa vào cách ly tập trung tại Trường mầm non xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên.

Khu cách ly tập trung tại Trường mầm non xã Cẩm Vịnh
Khu cách ly tập trung tại Trường mầm non xã Cẩm Bình

Khoảng 7g30 sáng 15/4, Điệp dậy ăn sáng cùng 5 người khác ở cùng phòng cách ly với mình. Trong lúc ngồi ăn sáng với nhau, nam thanh niên 26 tuổi này xảy ra mâu thuẫn với anh Dương Văn Nhân (34 tuổi, trú tại xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên) khi nói đến chuyện đi đổ rác.

Thấy cả hai to tiếng, ẩu đả nhau nên những người có mặt đã can ngăn nhưng Điệp vẫn lấy một con dao gọt hoa quả đâm anh Nhân một nhát khiến nạn nhân ngã tại chỗ. Sau đó nam thanh niên này còn đâm thêm 2 nhát vào sau lưng người bạn cùng phòng trước khi bị khống chế, bắt giữ.

Anh Nhân được lực lượng chức năng đưa vào bệnh viện cấp cứu, kết quả giám định pháp y về thương tích đối với nạn nhân là 19%.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI