Khóa trái cửa, sát hại vợ rồi điện thoại báo cho người thân

17/12/2015 - 14:53

PNO - Nghe tin Cường báo tin đã giết vợ, người bạn tá hỏa cùng mọi người trong gia đình đến thì vợ Cường đã chết còn y đang thoi thóp trên vũng máu.

Ngày 17/12, thông tin từ Công an quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, được biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tuấn Cường, 31 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, để điều tra về hành vi "Giết người".

Khoa trai cua, sat hai vo roi dien thoai bao cho nguoi than
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Nạn nhân là chị Trương Thị Ngọc, 26 tuổi, vợ Cường. Vụ án mạng thương tâm diễn ra tại ngôi nhà trong hẻm số 54 đường Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 14 giờ 30 phút ngày 16/12, Nguyễn Tuấn Cường điện thoại báo tin cho một người bạn rằng, y đã dùng dao sát hại vợ mình và đã tự sát hiện đang nguy kịch.

Nghe hung tin từ cuộc gọi của Cường, người bạn này lập tức thông báo cho người thân của Cường biết. Nhận được tin báo, mọi người trong gia đình Cường lập tức có mặt tại ngôi nhà mà vợ chồng Cường thuê trọ.

Thế nhưng, ngôi nhà đã bị khóa trong nên không ai có thể vào nhà được. Phát hoảng, mọi người lập tức phá cửa để vào thì phát hiện anh Cường và chị Ngọc nằm gục bên vũng máu.

Hai nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cần Thơ cấp cứu nhưng chị Ngọc đã tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện.

Về phần bệnh nhân Nguyễn Tuấn Cường, bệnh viện xác nhận, khi nhập viện, Cường có ba vết thương vùng bụng, tinh thần không ổn định. Tuy nhiên, các bác sỹ tại Bệnh viện Đa Khoa TP. Cần Thơ đã kịp thời cấp cứu và đến tối 16/12, tình trạng sức khỏe bệnh nhân Cường đã dần dần được phục hồi.

Hiện tại, bệnh nhân Cường đang nằm điều trị đặc biệt tại bệnh viện trong sự giám sát chặt chẽ của cơ quan công an.

Cái chết của chị Trương Thị Ngọc làm những người sống trong khu vực bất ngờ, nhất là khi mọi người biết hung thủ chính là chồng của chị. Bởi vì, theo thông tin từ người dân gần khu nhà vợ chồng nạn nhân ở, bình thường vợ chồng nạn nhân sống rất hạnh phúc. Cường làm tài xế chở hàng thuê và người dân chưa từng thấy cặp vợ chồng này có mâu thuẫn, hục hặc gì với nhau.

Tuy nhiên, thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng được xác định là do mâu thuẫn vợ chồng. Theo đó, chiều cùng ngày, giữa Cường và chị Ngọc có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc lời qua tiếng lại, chị Ngọc lấy dao đâm Cường. Tuy nhiên, Cường tước được con dao và bóp cổ nạn nhân tử vong.

Sự việc đang được cơ quan chức năng TP. Cần Thơ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI