Khám phá không gian học tập đa sắc màu ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng của Royal School

26/03/2020 - 08:00

PNO - Thiên chức cao nhất của quá trình giáo dục là truyền được cảm hứng cho người học. Mục tiêu này khó đạt được nếu chỉ tập trung vào mỗi chuyện dạy gì cho trẻ. Các chuyên gia giáo dục cho rằng nhà sư phạm phải kích thích được sự sáng tạo và niềm đam mê khám phá cho học sinh. Một hành trình được xây trên nền tảng của trí tuệ, tình yêu thương, cảm xúc, sự chuẩn mực, trách nhiệm, sẻ chia của người thầy và môi trường giáo dục tích cực. Hơn hết, tự thân ngôi trường ấy phải là nguồn cảm hứng, cho cả người dạy và người học.

“Bật mí” bên trong không gian học tập truyền cảm hứng

Bà Nguyễn Thị Nga - Hiệu trưởng Trường song ngữ quốc tế Hoàng Gia (Royal School) cho biết: “Tập thể Royal School muốn “gieo” niềm đam mê khát khao khám phá và chinh phục thế giới cho học sinh của mình. Chúng tôi không chỉ cậy vào chương trình học sinh động, đội ngũ thầy cô giáo chuẩn mực mà còn từ chính không gian học tập trải nghiệm đa sắc màu, tiện nghi và đẳng cấp. Tổng hòa môi trường giáo dục tích cực cùng phương pháp giáo dục tiên tiến và không gian đẳng cấp chính là chìa khóa để truyền cảm hứng cho người học”.

Royal School được chú ý không chỉ là hệ thống trường liên cấp với mô hình song ngữ quốc tế, đào tạo theo chuẩn Cambridge mà còn có không gian kiến trúc đầy cảm hứng với bốn bề lá cây xanh mát. Nằm trong không gian xanh mát, hiện đại của Phú Mỹ Hưng, nơi đây được ví như “thủ phủ” tập trung nhiều trường quốc tế nhất TP.HCM, Royal School đặc biệt nổi bật với “giao diện” nhiều màu sắc. Chỉ cần bước qua cổng trường, lọt vào không gian của Royal School, bạn sẽ có cảm giác như đang đi dạo trong khu vườn đầy màu sắc bắt mắt và thanh âm từ hoạt động vui học của các “Royal-ers”.

Một góc không gian của Royal School được phủ đầy sắc màu và ánh nắng trời
Khuôn viên Royal School được phủ đầy sắc màu và ánh nắng trời

Các nhà giáo dục phương Tây nhấn mạnh, màu sắc là một trong những “chất xúc tác” tác động trực tiếp vào não bộ thông qua thị giác, kích thích khả năng sáng tạo, cảm thụ, ghi nhớ và cao hơn là kích thích năng lực khám phá khoa học cho trẻ. Vì vậy, mỗi phòng học tại Royal School đều mang màu sắc riêng. Những chi tiết tưởng là “chuyện nhỏ” nhưng kỳ thực đã giúp học sinh có những giờ học đầy hứng thú và “refresh” tuyệt vời ngay trong ngôi trường của mình.

Chị Vân Anh - phụ huynh - kể: “Ở Phú Mỹ Hưng, có rất nhiều trường để lựa chọn, nhưng tôi ấn tượng với Royal School vì phong cách trang trí ấn tượng của từng phòng học đến không gian khám phá khoa học, ICT, robotics, thư viện… Bé con của mình đến thăm trường và rất thích nên mình đã chọn. Với mình, yếu tố quan trọng nhất khi cho con đi học là con phải thích được ngôi trường đó”.

Những giờ học khám phá khoa học với thí nghiệm thú vị của học sinh Royal School
Những giờ học khám phá khoa học với thí nghiệm thú vị của học sinh Royal School

Chia sẻ về lý do “tô màu” cho trường, Thạc sĩ giáo dục Jonathan Wiliam Barret - Giám đốc chương trình Đào tạo quốc tế chia sẻ: “Với thiết kế đầy cảm hứng, mỗi học sinh Royal School không chỉ hào hứng khi tích lũy kiến thức mà còn có thể khơi gợi được kỹ năng phát hiện, khả năng tự học, nảy ra bất kỳ một ý tưởng nào đó trong những giây phút giải lao, vui chơi với bạn bè... Tôi gọi đó là quá trình thúc đẩy sự khám phá khả năng bản thân mọi lúc mọi nơi - Inspired to Grow”.

Các “Royal-ers” có thể đọc sách, giải trí tại thư viện sắc màu
Các “Royal-ers” có thể đọc sách, giải trí tại thư viện sắc màu

“Ngất ngây” với sân chơi thể thao chuyên nghiệp và những dãy hành lang sở hữu “view triệu like”

Em Bùi Văn Thế Hiển - học sinh khối tiểu học - cho biết, nơi em thích nhất ở trường là nhà thi đấu. Nơi đây, được thiết kế “nổi bần bật” là không khí ngập tràn năng lượng dành cho các “vận động viên” của Royal School. Những giờ học bóng rổ, yoga, bơi lội, võ thuật, leo núi… của “teen Royal” cực kỳ “chất” với không gian vận động gam màu ấm nóng, không gian thể thao ngoài trời sẽ nhẹ nhàng, thanh mát…

Học sinh Royal School thỏa sức chinh phục các môn thể thao tại nhà thể thao đa năng
Học sinh Royal School thỏa sức chinh phục các môn thể thao tại nhà thể thao đa năng

Chan hòa cùng thiên nhiên, Royal School tạo ra nguồn năng lượng sảng khoái cho học sinh khi có đến 30% diện tích cây xanh sẵn sàng biến bất kỳ góc trường nào cũng thành một mảng xanh mát, đầy ánh nắng tự nhiên và khí trời. Vào mỗi giờ ra chơi, những dãy hành lang lộng gió là địa điểm “check-in” lý tưởng để nạp “năng lượng” sau giờ học.

Hồ bơi ngoài trời theo tiêu chuẩn quốc tế
Hồ bơi ngoài trời theo tiêu chuẩn quốc tế

Tại Royal School, học sinh được thụ hưởng những điều kiện tốt nhất để thỏa sức phát triển năng lực và đam mê cá nhân. Các em được trang bị nền tảng kiến thức vững chắc, có kỹ năng, khả năng ngôn ngữ lẫn những trải nghiệm cuộc sống một cách tốt nhất.

Hệ thống Royal School đang tuyển sinh từ mầm non đến tiểu học, THCS, THPT giảng dạy song ngữ theo chương trình Cambridge.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trường song ngữ quốc tế Hoàng Gia (Royal School)

08 Đặng Đại Độ, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (028) 5411 8118 – 0898 99 24 24

Giang Châu

 

Được đào tạo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI