Khám nghiệm hiện trường người câu cá bị điện giật chết, một công an Bình Dương bị phóng điện trọng thương

04/07/2021 - 21:25

PNO - Trong lúc khám nghiệm hiện trường vụ người câu cá bị điện giật chết, một chiến sĩ công an ở Bình Dương bị phóng điện trọng thương.

Đến 18g ngày 4/7, Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông đi câu cá bị điện giật dẫn đến tử vong và một công an khám nghiệm hiện trường bị thương nặng khi sờ vào cần câu. 

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều cùng ngày tại một bờ kênh thuộc phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trên, người đàn ông tên Võ Phước Thọ (sinh năm 1969, ngụ Đồng Tháp) đi câu cá tại bờ kênh. Trong lúc giật cần câu quá cao khiến cần câu dính vào đường dây điện và bị phóng điện khiến nạn nhân bị điện giật cháy người và tử vong tại chỗ.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc.
Công an khám nghiệm hiện trường 

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Khi khám nghiệm, một chiến sĩ công an tiếp tục bị điện truyền từ cần câu khiến anh bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo ghi nhận, đoạn bờ kè nơi xảy ra vụ việc đang được nâng cấp mặt đường khiến đường dây điện bị thấp xuống. Người đàn ông bị vướng vào đường dây điện trần. 

Theo một số nhân chứng, ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã yêu cầu điện lực cắt điện để xử lí nhưng chưa hiểu lí do vì sao vẫn xảy ra sự cố nói trên.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI