Khả năng ca hát của Minh Hằng có đáng yên tâm khi xuất hiện trên màn ảnh?

24/07/2017 - 11:36

PNO - Trong vai diễn mới, nữ ca sĩ bày tỏ sự thích thú khi được trình bày một số ca khúc mà cô yêu thích. Tuy nhiên, chất giọng của Minh Hằng liệu có đủ sức để truyền đi năng lượng và cảm xúc?

Chưa đầy 2 tuần nữa, Minh Hằng sẽ chính thức tái ngộ với khán giả màn ảnh rộng qua vai diễn mới trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân. Nữ ca sĩ hoá thân thành một cô gái có giọng hát hay nhưng tự ti vì thân hình quá khổ. Cũng chính vì thế, Hà My (tên nhân vật của Minh Hằng trong phim) chỉ là người đứng sau tấm màn nhung để hát cho người bạn thân nhưng không hề biết bản thân bị lợi dụng.

Kha nang ca hat cua Minh Hang co dang yen tam khi xuat hien tren man anh?
Tạo hình mập ú, thiếu tự tin của Minh Hằng trong phim

Chia sẻ về lần tái ngộ này, Minh Hằng cho biết cô kỳ vọng sự thay đổi hình ảnh cũng như việc đảm nhận 2 vai sẽ được khán giả đón nhận tích cực. Mới đây, trong đoạn clip hậu trường, Minh Hằng đã có những chia sẻ chân tình về việc nhận vai diễn này, nhưng điều đầu tiên không phải xuất phát từ hình ảnh nhân vật. 

Kha nang ca hat cua Minh Hang co dang yen tam khi xuat hien tren man anh?
Minh Hằng xinh đẹp trên sân khấu trong phim sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công

Minh Hằng cho biết khi xem bản gốc, cô cực kỳ mê những ca khúc như: Byul, Maria... Vì thế, thời điểm đó, Minh Hằng từng ao ước sẽ “có thể diễn xuất và hát những ca khúc hay như vậy”. Đến hôm nay, giấc mơ từ thuở hồn nhiên của Minh Hằng đã trở thành sự thật. Cô cho biết trong phim sẽ dùng chính giọng hát của mình để tái hiện lại những ca khúc kinh điển, mang lại màu sắc mới mẻ hơn.

Kha nang ca hat cua Minh Hang co dang yen tam khi xuat hien tren man anh?
Minh Hằng thích thú với 2 vai diễn trong cùng 1 phim

Tuy nhiên, thời gian qua, chất giọng cùng khả năng ca hát của Minh Hằng bị mang ra bàn tán không ít. Trong một buổi biểu diễn hay trong tiệc mừng sinh nhật cách đây không lâu, những đoạn clip hát live của Minh Hằng thực sự khiến khán giả thất vọng. Thậm chí, trong một chương trình về âm nhạc, có thí sinh còn được đánh giá hát hay hơn cả Minh Hằng khi cùng cô hoà giọng trong một ca khúc. Vì thế, khả năng ca hát để truyền tình cảm, màu sắc mới mẻ trong phim của Minh Hằng vẫn còn là dấu hỏi lớn với dư luận.

Kha nang ca hat cua Minh Hang co dang yen tam khi xuat hien tren man anh?
Phương Trinh Jolie trong phim đóng chung với Minh Hằng

Vừa qua, khi nhà phát hành giới thiệu ca khúc Ngôi sao cô đơn (nhạc phim Sắc đẹp ngàn cân), Minh Hằng cũng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát của cô.

Bộ phim mới với sự tham gia diễn xuất của Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Rocker Nguyễn,… dự kiến được giới thiệu chính thức vào ngày 4/8 tới đây.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI