Jung Woo Sung: Nếu được lựa chọn lại, sẽ không chọn nghề diễn viên

30/07/2020 - 08:22

PNO - Nam tài tử cảm ơn vì nhận được rất nhiều tình yêu thương từ khán giả và chưa bao giờ hối hận khi chọn nghề diễn viên.

Tối 29/7, xuất hiện trong chương trình You quiz on the block của đài tvN, Jung Woo Sung thoải mái chia sẻ về công việc diễn xuất mà anh đã dành hơn 20 năm theo đuổi. “Tôi rất hài lòng với công việc của mình. Nghề diễn khiến tôi suy nghĩ nhiều hơn về quan hệ giữa người với người, làm thế nào để xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp hơn” - nam tài tử nói.

Cùng với đó, anh cũng bộc bạch bản thân rất may mắn vì đã nhận được rất nhiều tình yêu thương từ khán giả.

Jung Woo Sung chưa bao giờ hối hận vì lựa chọn nghề diễn viên.
Jung Woo Sung chưa bao giờ hối hận vì lựa chọn nghề diễn viên.

Trải qua không ít thăng trầm với nghề, khi được hỏi liệu nam diễn viên có hối tiếc điều gì không, anh thẳng thắn: “Tôi chưa bao giờ hối hận khi chọn nghề này, nhưng nếu được lựa chọn sẽ không làm lại công việc này nữa bởi thật khó để che giấu thân phận. Đó là một công việc có tầm ảnh hưởng, vì vậy tôi phải luôn có ý thức trách nhiệm và rất áp lực về chuyện này.”

Jung Woo Sung cũng nói thêm, không biết có phải nghề diễn đã chọn mình hay không nhưng anh thú nhận ban đầu không hiểu biết gì nhiều về nghề. Nam tài tử cứ "đâm đầu lao vào" rồi theo thời gian, chợt nhận ra đã yêu mến công việc này lúc nào không hay.

Cũng chính vì dành trọn tâm sức với nghề mà đôi lúc anh cảm thấy có lỗi khi không có nhiều thời gian bên gia đình. “Tôi bắt đầu diễn xuất từ khi còn rất trẻ, vì vậy đã bỏ lỡ khoảnh khắc bên người thân. Khi nhìn mẹ mình, tôi luôn tự hỏi làm thế nào cuộc sống của người phụ nữ lại có thể khó khăn đến vậy. Mẹ tôi đã chịu đựng rất nhiều. Tôi hy vọng đến hết đời, bà có thể nhận được tình yêu và sự trân trọng nhiều hơn nữa”.

Điển trai, tài năng và là người tình trong mộng của biết bao cô gái nhưng đến giờ, Jung Woo Sung vẫn độc thân ở tuổi 47. Hé lộ mẫu người yêu lý tưởng, nam tài tử cho biết: “Tôi luôn có quan điểm cởi mở về hôn nhân. Ở tuổi đôi mươi, tôi vẫn có những cảm xúc và suy nghĩ tương tự tuổi thiếu niên, vì vậy mẫu bạn gái trong mơ của tôi chỉ đơn giản là một người phụ nữ xinh đẹp. Nhưng theo thời gian, tôi không còn hình mẫu lý tưởng cụ thể nữa”.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI